Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Pacific Foods giới thiệu sản phẩm mới và ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược
04:27 PM 24/12/2021
(LĐXH)-Ngày 22/12/2021, Công ty Cổ phần Pacific Foods đã chính thức giới thiệu sản phẩm nước giải khát mới: Nước sâm bổ lượng New Hope (Hy vọng mới) và Nước uống năng lượng Squid (Con mực).
Lễ Ký kết Pacific Foods cũng đã ký kết với nhiều đối tác chiến lược hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục, dịch vụ thương mại, vận chuyển, ngân hàng, giải pháp năng lượng sạch, du lịch, ẩm thực, truyền thông
Ngày nay, xã hội hiện đại ngày càng có nhiều ảnh hưởng đến đời sống, sức khỏe như căng thẳng, mệt mỏi bởi sức ép của các mối quan hệ, công việc, sản xuất kinh doanh và thực phẩm, đồ uống không an toàn. Nhịp sống hối hả, chạy đua trong học tập, công việc cũng là những yếu tố làm con người cần nhiều năng lượng hơn. Nước uống dinh dưỡng và làm tăng năng lượng chính là lựa chọn hỗ trợ tăng trí nhớ, tăng cường sự minh mẫn đầu óc, giúp người dùng tỉnh táo hơn và giảm mệt mỏi, sảng khoái và cơ thể giàu năng lượng hơn.
Ông Lê Bá Linh, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Pacific Foods giới thiệu sản phẩm
Ông Lê Bá Linh, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Pacific Foods cho biết, xu hướng chính trong giai đoạn sắp tới của ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống là những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, có giá trị dinh dưỡng. Bởi người tiêu dùng đang dần chuyển sang các dòng thức uống cung cấp năng lượng và có lợi ích tốt cho cơ thể.
Quan khách tham gia sự kiện
Hiểu rõ vấn đề đó, Pacific Foods chính thức cho ra mắt sản phẩm nước sâm bổ lượng New Hope (Hy Vọng Mới) và nước uống năng lượng Squid (Con Mực). Trong đó, nước sâm bổ lượng New Hope là sản phẩm nước sâm bổ lượng đóng chai đầu tiên trên thị trường, có thành phần nguyên liệu thảo mộc truyền thống cao cấp kết hợp cùng công thức đến từ Mỹ và quy trình nghiên cứu sản xuất hiện đại.
Nước uống năng lượng Squid giúp tăng cường sức khỏe, sự tập trung, tỉnh táo, chống buồn ngủ, giúp sảng khoái, hưng phấn, tăng cường chuyển hóa chung, cung cấp năng lượng. 
Nhân dịp này, Pacific Foods cũng đã ký kết với 14 đối tác chiến lược hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục, dịch vụ thương mại, vận chuyển, ngân hàng, giải pháp năng lượng sạch, du lịch, ẩm thực, truyền thông… để mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh, tiếp thị, chăm sóc khách hàng… hướng đến sự phát triển bền vững để phục vụ tối đa cho các nhu cầu cuộc sống của con người.
Các sản phẩm chất lượng của Pacific Foods

Pacific Foods với 10 năm kinh nghiệm sản xuất và xuất khẩu, có sản phẩm đạt Top 1 Best Seller trên sàn thương mại điện tử toàn cầu Amazon, sở hữu nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, sử dụng các nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên cao cấp: nghệ, gừng, sâm đỏ và mật ong, có các chứng nhận quốc tế: BRC, FDA, FSS22000, HALAL./.


Mỹ Hạnh
TAG:
Tin khác
Ngọc Long Plaza- Mô hình chợ trung tâm thương mại kết nối sinh kế bền vững cho bà con nhân dân huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên
Chuyển đổi công nghiệp để phát triển bền vững
Chiêm tinh tài chính - Lối rẽ từ khác biệt đến thành công của Mr Phú Hưng
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Hội chợ Làng nghề thành phố Hà Nội lần thứ 20- năm 2024
VSMCamp & CSMOSummit 2024 định hướng xây dựng chiến lược  sales và marketing trong xu hướng phát triển bền vững
Activax triển khai chiến dịch Mở khoản đầu tư Mở rộng yêu thương
Sự kiện kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Hà Nội quảng bá, giới thiệu sản phẩm và mở rộng thị trường
Chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt”: Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên