Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Ouija: Origin of Evil - Trò chơi gọi hồn 2
08:40 AM 28/10/2016
(LĐXH)- Sau thành công của phần 1 vào năm 2014, dịp Halloween năm nay, hãng Universal Pictures tiếp tục dẫn dắt khán giả tới với thế giới tâm linh huyền bí nằm đằng sau những tấm bảng cầu cơ với phim kinh dị Ouija: Origin of Evil.
Lấy bối cảnh năm 1967 tại Los Angeles, Trò chơi gọi hồn 2 xoay quanh câu chuyện về Alice Zander (Elizabeth Reaser) – một goá phụ cùng với hai cô con gái của mình là Paulina (Annalise Basso) 15 tuổi và Doris (Lulu Wilson) 9 tuổi.
Đã hơn một năm trôi qua kể từ ngày chồng qua đời, Alice phải vất vả vật lộn với cuộc sống để có thể một mình nuôi dạy hai cô con gái. Từng được mẹ của mình, vốn là một thầy bói, truyền cho một số mánh khoé, Alice đã quyết định sẽ sử dụng một chiêu trò mới nhằm trục lợi từ những buổi gọi hồn lừa đảo, đánh vào tâm lý của những khách hàng muốn trò chuyện với người thân đã khuất.
Tuy nhiên, thật bất hạnh khi mẹ con họ đã vô tình đón một ác quỷ đích thực vào ngôi nhà của mình và chiếm đoạt linh hồn của cô con gái út Doris. Hàng loạt chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra: những tiếng động không thể xác định được nguồn gốc, những cơn ác mộng triền miên, và đáng kể nhất là việc Doris bắt đầu có thể giao tiếp với người chết, trong đó có cha của cô bé.
Công việc tiến triển nhanh và các khách hàng tìm tới cô ngày một nhiều hơn, cho tới khi sự thật về lịch sử của ngôi nhà được phơi bày: Nhiều thập kỷ trước cũng chính tại ngôi nhà này, một bác sỹ phẫu thuật đã bí mật tiến hành những cuộc giải phẫu bất thường và tàn nhẫn trên những bệnh nhân tâm thần. Và giờ đây, để có thể kêu lên những nỗi oan ức, một hồn ma đã nhập vào cơ thể của cô bé Doris, reo rắc nỗi kinh hoàng cho mọi người xung quanh.
Gia đình nhỏ sẽ phải làm gì đây để có thể vượt qua được những nỗi sợ hãi tới tột độ nhằm cứu lấy cô con gái bé bỏng của mình và đưa các hồn ma trở về với thế giới đích thực của chúng.
Vào khoảng giữa thế kỷ 18, có rất nhiều công cụ đã được sử dụng để giúp mọi người có thể liên lạc với những người đã khuất. Đến năm 1890, nhận thấy nhu cầu muốn được tìm hiểu về người thân ở thế giới bên kia, một thương nhân tên là Charles Kennard cùng với luật sư của mình là Elijah Bond đã mở công ty Kennard Novelty để kinh doanh những “tấm ván biết nói” này. Theo như kể lại thì khi những nhà sáng lập hỏi tấm bảng xem họ nên gọi nó như thế nào, tấm bảng đã trả lời “O-U-I-J-A”. Và khi họ hỏi từ đó có nghĩa là gì, “Chúc may mắn” là câu trả lời họ nhận được.
“Ouija” – bộ phim kinh dị từng tạo tiếng vang lớn sau khi ra mắt khán giả vào năm 2014. Các nhà làm phim đã phát triển những tình tiết mà nhận được phản hồi tích cực nhất từ phía khán giả để tạo nên Ouija: Origin of Evil. Khán giả một câu chuyện hoàn toàn mới lại vừa có thể khiến họ cảm nhận được tính kết nối giữa hai phần phim.

Ouija: Origin of Evil (Trò chơi gọi hồn 2) sẽ được ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 28/10.

Y.S

TAG:
Tin khác
Trường Cao đẳng Quảng Nam: Nhiều kỳ vọng khi ra mắt CLB pickleball…
Bật mí bí kíp chăm da của dàn diễn viên VFC
“Vinh quang thầm lặng 2024” - Đêm nghệ thuật ngợi ca ngành Cơ yếu Việt Nam
Lượng khách đến các điểm du lịch nổi tiếng tăng mạnh dịp Quốc khánh
Sao Mai Hiền Anh phát hành album “Duyên 6” xây nhà tình nghĩa, trường học cho trẻ vùng cao
Chương trình nghệ thuật “Vinh quang thầm lặng 2024” - Tôn vinh Ngành Cơ yếu Việt Nam
Chương trình Sinh viên thế hệ mới 2024 có nhiều điểm mới nhằm tăng tính đối kháng
“Độc đạo” - phim cảnh sát hình sự mới kịch tính, đầy cuốn hút
Chương trình nghệ thuật mừng lễ Vu Lan 2024 'Sáng đạo trong đời': Sâu lắng, xúc động và những thông điệp đầy tính nhân văn