Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Nữ đại gia: Ghi dấu ấn nhờ diễn xuất của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên
08:04 AM 20/05/2016
(LĐXH)- Bộ phim mới nhất của đạo diễn Lê Văn Kiệt và nhà sản xuất Trần Dần với “bộ đôi” nữ chính Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Trương Quỳnh Anh đem đến khán giả một câu chuyện xoay quanh mối quan hệ nhiều khúc mắc giữa hai mẹ con của một nữ doanh nhân thành đạt.

Vì công việc kinh doanh bận rộn, bà mẹ đơn thân Kim Anh - do Nguyễn Cao Kỳ Duyên thủ vai - không có thời gian chăm sóc con gái tên Nhi (Trương Quỳnh Anh thủ vai). Lâu dần, Nhi trở nên ăn chơi trác táng và đem lòng giận dỗi mẹ mình. Mâu thuẫn càng được đẩy lên đến đỉnh điểm xuất phát từ mối quan hệ với một tay chơi tên Cường (Huỳnh Anh Tuấn thủ vai). Khi Kim Anh và Cường tổ chức đám cưới và Cường dẫn Kim Anh về ra mắt gia đình, phản ứng của người nhà hai bên vô tình ám hiệu những điều không lành sắp tới.

Bộ đôi Lê Văn Kiệt và Trần Trọng Dần được xem là “cạ cứng” sau thành công của phim Ngôi Nhà Trong Hẻm (2012) và Dịu Dàng (2015), và Nữ Đại Gia hy vọng sẽ tạo được hiệu ứng tốt và nhận được nhiều sự mong chờ từ khán giả.

 

 

"Nữ đại gia" đánh dấu vai trò mới của nữ MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên khi đảm nhận vai chính Kim Anh, phim cũng như giúp tạo nên hình tượng đột phá của nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh trên màn ảnh rộng, trái với hình ảnh dễ thương, nhí nhảnh, hiền lành trước đây.

Xuất hiện trong hình ảnh của một nữ đại gia có tiền tài và danh vị trên thương trường, nhưng chỉ ít giây sau đó, cuộc sống tưởng chừng như hoàn hảo của người mẹ đơn thân Kim Anh đã nhanh chóng bị hạ màn bởi những mâu thuẫn, xung đột tới đỉnh điểm với cô con gái hư hỏng, là nỗi bất hạnh đầy cay đắng của nữ đại gia sau tấm màn hào nhoáng của tiền tài, danh vọng. Có thể nói, mặc dù kịch bản chưa thực sự chặt chẽ, nhưng lời thoại và diễn xuất tự nhiên của nữ MC kì cựu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã khiến cho bộ phim trở nên lôi cuốn và kết nối các nhân vật trong phim lại với nhau, điều đó giúp khán giả không cảm thấy bị trôi cảm xúc như một số các bộ phim Việt khác.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ chính là cái duyên đến với điện ảnh để cô có thể đảm nhận được vai nữ chính trong bộ phim này. Mặc dù kịch bản lúc đầu có "đo ni đóng giày" cho cô nhưng đã được đạo diễn thay đổi vào phút chót, điều đó khiến cô và những diễn viên tham gia có nhiều bất ngờ thú vị Khi được hỏi rằng liệu trong phim có cảnh nóng hay không, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã hài hước kể rằng: “Lúc đầu, đạo diễn cũng có nói về một cảnh nóng duy nhất và Kỳ Duyên sẽ đóng với Đoàn Thanh Tài. Vậy nên, Kỳ Duyên vừa háo hức vừa lo lắng, quyết định chăm chỉ đi tập gym để có được thân hình đẹp hơn khi lên màn ảnh rộng. Kết quả, cảnh nóng đã được đạo diễn quyết định cắt bỏ vào phút chót, thay bằng cảnh Kỳ Duyên mang thai 3 tháng, cuối cùng Kỳ Duyên lại phải độn bụng cho to ra. Cuối cùng, gần đến ngày quay, kịch bản lại thay đổi khác hẳn”

Về Trương Quỳnh Anh, cô vui vẻ tiết lộ rằng đã phải bỏ thời gian “tập tành ăn chơi, hút thuốc” để có thể hiểu và toát hết được tính cách nhân vật Nhi trong phim. Thú vị hơn, khi được hỏi về về cái tát giữa cô và Nguyễn Cao Kỳ Duyên, cô chia để hoàn thành cảnh quay, Quỳnh Anh phải chịu 7, 8 cái tát nhẹ nhưng đến 20 cái tát mạnh từ Kỳ Duyên khiến cô nổ đom đóm mắt.

Ngoài diễn xuất tròn vai của Huỳnh Anh Tuấn là ẩn số từ vai diễn Hành của Quang Sự, anh bật mí rằng anh đã phải “lên rừng xuống biển, nằm gai nếm mật” suốt 2 năm trời, đi khắp nơi trên Việt Nam cũng như làm quen với nhiều địa hình khác nhau để tập luyện thể chất và chuẩn bị cho các pha hành động trong phim. Từ sự đầu tư công phu này, Quang Sự rất mong chờ được đem những cảnh hành động đẹp nhất đến với khán giả.

Sự xuất hiện của hai chị em siêu mẫu Thúy Vinh và cựu vận động viên Wushu Thúy Hiền trong bộ phim cũng khá thú vị, đã mang đến những pha đối đầu nảy lửa. Cùng với đó là những pha rượt đuổi thót tim trong ngõ hẻm, những màn đấu súng nghẹt thở cùng liên tục tuy chưa thực sự ấn tượng nhưng cũng được xây dựng khá kịch tính.

Bộ phim Nữ Đại Gia sẽ chính thức ra rạp 20/05 trên toàn quốc

 

Trailer Nữ đại gia: https://www.youtube.com/watch?v=NW-jlNDbiFI

Y.S

TAG:
Tin khác
Trường Cao đẳng Quảng Nam: Nhiều kỳ vọng khi ra mắt CLB pickleball…
Bật mí bí kíp chăm da của dàn diễn viên VFC
“Vinh quang thầm lặng 2024” - Đêm nghệ thuật ngợi ca ngành Cơ yếu Việt Nam
Lượng khách đến các điểm du lịch nổi tiếng tăng mạnh dịp Quốc khánh
Sao Mai Hiền Anh phát hành album “Duyên 6” xây nhà tình nghĩa, trường học cho trẻ vùng cao
Chương trình nghệ thuật “Vinh quang thầm lặng 2024” - Tôn vinh Ngành Cơ yếu Việt Nam
Chương trình Sinh viên thế hệ mới 2024 có nhiều điểm mới nhằm tăng tính đối kháng
“Độc đạo” - phim cảnh sát hình sự mới kịch tính, đầy cuốn hút
Chương trình nghệ thuật mừng lễ Vu Lan 2024 'Sáng đạo trong đời': Sâu lắng, xúc động và những thông điệp đầy tính nhân văn