Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước tham gia Triển lãm quốc tế về làm đẹp năm 2024 tại Hà Nội
08:32 PM 19/04/2024
(LĐXH)- Triển lãm quy tụ hơn 250 gian hàng đến từ gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp toàn cầu như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc… Tại đây, công chúng được tham quan các gian trưng bày nhiều lĩnh vực như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng làm đẹp, kính áp tròng và kính thời trang; thẩm mỹ…
Triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024 đã được khai mạc vào sáng 18/4 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội).
Sự kiện cũng mang đến nhiều trải nghiệm cho khách tham quan như: Chăm sóc da, làm đẹp chuẩn y khoa miễn phí; nghe tư vấn, trao đổi cùng chuyên gia hàng đầu; mua sắm mỹ phẩm với giá ưu đãi 70%; tham gia chương trình Beautycare Box, Mini game nhận quà tặng giá trị…
Cắt băng khai mạc Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024.
Ngoài hoạt động kết nối giao thương (B2B) diễn ra sôi nổi xuyên suốt 3 ngày triển lãm, chuỗi các chương trình Beauty talk, Diễn đàn, Hội thảo xoay quanh chủ đề “Thị trường ngành làm đẹp 2024: Biến thách thức thành cơ hội bứt phá tăng trưởng bền vững” mang đến nhiều thông tin bổ ích về xu hướng ngành, tạo nên cơ hội quý giá để các chuyên gia và doanh nghiệp cùng thảo luận, trao đổi kiến thức và nâng cao trình độ chuyên môn trong cộng đồng làm đẹp.
Gian hàng giới thiệu Collagen và các sản phẩm làm đẹp của thương hiệu Kihasu (Nhật Bản).
Sự xuất hiện của các Beauty Influencer, HOT KOC, KOL nổi tiếng trong Triển lãm, qua việc quay, phát sóng trực tiếp, giao lưu và giới thiệu sản phẩm tại các gian hàng quốc tế và nội địa, sẽ mang đến cho khách hàng không chỉ cái nhìn sống động về sản phẩm mà còn những lời khuyên hữu ích dựa trên trải nghiệm thực tế.
Khách hàng và doanh nghiệp cũng có cơ hội tương tác cùng người có ảnh hưởng trong ngành làm đẹp. Điều này không những làm tăng giá trị của sự kiện mà còn lan tỏa hiệu ứng tích cực, tạo nên nhiều kết nối quan trọng trong cộng đồng.
Theo Ban tổ chức, Triển lãm luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi cam kết nỗ lực không ngừng cải thiện chất lượng, dịch vụ để tạo môi trường kinh doanh hoàn hảo cho các đơn vị tham dự, làm cầu nối thúc đẩy giao thương cho các thương hiệu làm đẹp trong nước và quốc tế, tiếp cận thị trường, tìm kiếm nguồn cung. Ban tổ chức tin tưởng rằng sự kiện sẽ là nền tảng giao dịch đáng tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp”
Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 20/4/2024./.
Thảo Lan
 
TAG: Triển lãm quốc tế về sản phẩm công nghệ và dịch vụ làm đẹp Vietnam Beautycare Expo 2024
Tin khác
BIDV MetLife đồng hành cùng doanh nghiệp do nữ làm chủ và cộng đồng khởi nghiệp sáng tạo
Chính sách thuế tiêu thụ đặc biệt với nước giải khát có đường tác động tiêu cực tới 25 ngành trong nền kinh tế và dẫn đến sụt giảm GDP 42.570 tỷ đồng
Công bố báo cáo đánh giá tác động của Dự thảo tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với mặt hàng bia
Grab tiếp tục hợp tác với Nasdaq quảng bá các quán ăn, nhà hàng địa phương trên phạm vi quốc tế
Màu của năm 2025 “Vàng Khởi Sắc” - Bước ra khỏi vùng an toàn để bứt phá
SLP Park Long Hậu nhận Giải thưởng Dự án Bất động sản công nghiệp xuất sắc nhất
AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ
Prudential tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với  “mắt thần” OCR thế hệ mới
PNJ được vinh danh 2 giải thưởng quốc tế tại Dragons of Asia 2024