Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước tham gia Triển lãm quốc tế về làm đẹp năm 2024 tại Hà Nội
08:32 PM 19/04/2024
(LĐXH)- Triển lãm quy tụ hơn 250 gian hàng đến từ gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp toàn cầu như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc… Tại đây, công chúng được tham quan các gian trưng bày nhiều lĩnh vực như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng làm đẹp, kính áp tròng và kính thời trang; thẩm mỹ…
Triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024 đã được khai mạc vào sáng 18/4 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội).
Sự kiện cũng mang đến nhiều trải nghiệm cho khách tham quan như: Chăm sóc da, làm đẹp chuẩn y khoa miễn phí; nghe tư vấn, trao đổi cùng chuyên gia hàng đầu; mua sắm mỹ phẩm với giá ưu đãi 70%; tham gia chương trình Beautycare Box, Mini game nhận quà tặng giá trị…
Cắt băng khai mạc Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024.
Ngoài hoạt động kết nối giao thương (B2B) diễn ra sôi nổi xuyên suốt 3 ngày triển lãm, chuỗi các chương trình Beauty talk, Diễn đàn, Hội thảo xoay quanh chủ đề “Thị trường ngành làm đẹp 2024: Biến thách thức thành cơ hội bứt phá tăng trưởng bền vững” mang đến nhiều thông tin bổ ích về xu hướng ngành, tạo nên cơ hội quý giá để các chuyên gia và doanh nghiệp cùng thảo luận, trao đổi kiến thức và nâng cao trình độ chuyên môn trong cộng đồng làm đẹp.
Gian hàng giới thiệu Collagen và các sản phẩm làm đẹp của thương hiệu Kihasu (Nhật Bản).
Sự xuất hiện của các Beauty Influencer, HOT KOC, KOL nổi tiếng trong Triển lãm, qua việc quay, phát sóng trực tiếp, giao lưu và giới thiệu sản phẩm tại các gian hàng quốc tế và nội địa, sẽ mang đến cho khách hàng không chỉ cái nhìn sống động về sản phẩm mà còn những lời khuyên hữu ích dựa trên trải nghiệm thực tế.
Khách hàng và doanh nghiệp cũng có cơ hội tương tác cùng người có ảnh hưởng trong ngành làm đẹp. Điều này không những làm tăng giá trị của sự kiện mà còn lan tỏa hiệu ứng tích cực, tạo nên nhiều kết nối quan trọng trong cộng đồng.
Theo Ban tổ chức, Triển lãm luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi cam kết nỗ lực không ngừng cải thiện chất lượng, dịch vụ để tạo môi trường kinh doanh hoàn hảo cho các đơn vị tham dự, làm cầu nối thúc đẩy giao thương cho các thương hiệu làm đẹp trong nước và quốc tế, tiếp cận thị trường, tìm kiếm nguồn cung. Ban tổ chức tin tưởng rằng sự kiện sẽ là nền tảng giao dịch đáng tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp”
Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 20/4/2024./.
Thảo Lan
 
TAG: Triển lãm quốc tế về sản phẩm công nghệ và dịch vụ làm đẹp Vietnam Beautycare Expo 2024
Tin khác
The K - Giấc mơ Việt Nam 2024: Chương trình tìm kiếm đại sứ bán hàng sáng tạo thế hệ mới
Herbalife rất vinh dự được đồng hành cùng VTV3 tiếp tục thực hiện chương trình’ “Sinh Viên Thế Hệ Mới”
Vinamilk khích lệ tài năng trẻ về sáng tạo ROBOT ứng dụng công nghệ vào phát triển bền vững
Tìm giải pháp phát triển hiệu quả và bền vững chuỗi giá trị nông sản
Cần quan tâm nghiên cứu phát triển sản phẩm vật liệu mới, tái chế theo hướng xanh, bền vững, có giá trị kinh tế cao
Grab ra mắt Tài khoản Gia đình dành cho người dùng tại Việt Nam
Xi măng Long Sơn khẳng định vị thế trên bản đồ xuất khẩu xi măng thế giới
Tăng cường chủ quyền số tương lai với Hạ tầng Mở, Ứng dụng Điện toán Đám mây trên nền Public Cloud và Trí tuệ nhân tạo
Sconnect: Hành trình khắc tên Việt Nam trên bản đồ hoạt hình thế giới