Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
NBC tự hào đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp
03:53 PM 27/11/2020
(LĐXH) - Ngày 25/11/2020, tại Nhà hát Lớn thành phố Hà Nội đã diễn ra Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020. Tổng Công ty CP May Nhà Bè (NBC) là đơn vị thuộc 124 doanh nghiệp được công nhận đạt THQG Việt Nam năm 2020. Là một trong những doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam cũng như người tiêu dùng, NBC tự hào khi 7 lần liên tục đạt danh hiệu cao quý này kể từ năm 2008 – 2020.

Bà Trần Thị Thu Hiền – Giám đốc Chi nhánh Phía Bắc Tổng công ty nhận biểu tượng THQG 2020

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) là Chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Chính vì vậy,  NBC xác định rõ việc tham gia Chương trình là một quá trình để đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất/ kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí và giá trị cốt lõi của Chương trình, đó là Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong. 

Đại diện các doanh nghiệp tiếp kiến Thủ tướng Chính phủ

Mặc dù trong hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 bùng phát, NBC vẫn đảm bảo công tác phòng chống dịch và ổn định công ăn việc làm và thu nhập cho người lao động. Trong năm 2020, nhằm đa dạng hóa sản phẩm để phục vụ nhu cầu cấp thiết của thị trường, NBC đã linh động trong việc tìm kiếm nguyên phụ liệu, tổ chức sản xuất, đầu tư công nghệ để phát triển sản phẩm khẩu trang vải kháng khuẩn các loại và trang phục bảo hộ y tế. Mặt khác, NBC còn đẩy mạnh phát triển thị trường nội địa, quan tâm các sản phẩm thời trang thiết yếu, hàng đồng phục. Hiện nay, ngoài đáp ứng nhu cầu trong nước NBC còn là đối tác chiến lược của các tập đoàn bán lẻ hàng đầu tại các thị trường chủ lực như Mỹ, Canada, Châu Âu, Nhật….

Để đạt được giải thưởng này, NBC đã vượt qua những tiêu chí đánh giá khắt khe từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu như: Bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực đổi mới và tính sáng tạo, tiên phong của doanh nghiệp, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; đồng thời khẳng định nỗ lực không ngừng trong hoạt động đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu của NBC, để tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu NBC trên thị trường dệt may và xuất khẩu các sản phẩm dệt may Việt Nam.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm hỏi và chúc mừng lãnh đạo các doanh nghiệp

Đại diện lãnh đạo NBC chia sẻ: “Việc lọt Top doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2020 thêm một lần nữa khẳng định các sản phẩm, dịch vụ của NBC luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, có sự sáng tạo trong phong cách kinh doanh, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Ngoài ra, NBC luôn có tinh thần trách nhiệm xã hội, nỗ lực trợ giúp xã hội qua những buổi từ thiện ủng hộ miền Trung trong đợt lũ lịch sử vừa qua, với giá trị ủng hộ lên đến 1,3 tỉ đồng.

PL

 

 

TAG:
Tin khác
Ngọc Long Plaza- Mô hình chợ trung tâm thương mại kết nối sinh kế bền vững cho bà con nhân dân huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên
Chuyển đổi công nghiệp để phát triển bền vững
Chiêm tinh tài chính - Lối rẽ từ khác biệt đến thành công của Mr Phú Hưng
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Hội chợ Làng nghề thành phố Hà Nội lần thứ 20- năm 2024
VSMCamp & CSMOSummit 2024 định hướng xây dựng chiến lược  sales và marketing trong xu hướng phát triển bền vững
Activax triển khai chiến dịch Mở khoản đầu tư Mở rộng yêu thương
Sự kiện kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Hà Nội quảng bá, giới thiệu sản phẩm và mở rộng thị trường
Chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt”: Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên