Mạng xã hội GAPO của người Việt đã có hơn 1 triệu người dùng sau gần 1 tháng ra mắt
Ứng dụng mạng xã hội mới dành cho giới trẻ GAPO cán mốc một triệu người dùng sau chưa đầy một tháng ra mắt.
Ông Hà Trung Kiên - Tổng Giám đốc, Đồng sáng lập mạng xã hội Gapo - chia sẻ: “Số người dùng mục tiêu của Gapo khá tham vọng, điều đó khiến anh em chúng tôi phải nỗ lực không ngừng nghỉ. Tôi nghĩ rằng, những mạng xã hội nổi tiếng trên thế giới suy cho cùng vẫn là của thế giới, có những giới hạn nhất định về khả năng phục vụ người dùng bản địa. Chính vì vậy, Gapo vẫn tự tin thu hút người dùng sử dụng và trung thành nếu đi đúng theo chiến lược đề ra.”
Cho đến thời điểm hiện tại, Gapo đã có hơn 1 triệu người dùng và các con số tăng trưởng hàng ngày. Đội ngũ nhân sự cũng đang phát triển mở rộng thêm văn phòng ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Đồng hành cùng Sony Music Entertainment Việt Nam, Gapo đã hỗ trợ quảng bá các sản phẩm âm nhạc trên nền tảng của Gapo và nền tảng thuộc sở hữu của Gapo. Các sản phẩm âm nhạc có chất lượng của các nghệ sĩ Việt nổi tiếng trong thời gian qua như: “Tứ phủ” (Hoàng Thùy Linh), “Yêu mà” (Khắc Việt - Dương Hoàng Yến).....và trong thời gian tới là rất nhiều các dự án của những nghệ sĩ tên tuổi khác.
Cập nhật về tình hình hiện tại, ông Hà Trung Kiên cho biết thêm: “Chiến lược của Gapo vẫn gắn chặt với giá trị cốt lõi: Người dùng là trọng tâm. Song song đó, nắm được bản chất của một mạng xã hội là sự kết nối, chúng tôi kỳ vọng sẽ luôn tạo ra những tính năng thú vị, nội dung hấp dẫn để kích thích người dùng chia sẻ và mời bạn bè cùng nhau trải nghiệm. Đã có rất nhiều người nổi tiếng tạo tài khoản và mời bạn bè cùng tham gia những thử thách trên mạng xã hội Gapo.”
“Dự kiến vào năm 2020, Gapo sẽ triển khai hệ thống quảng cáo (monetization). Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào người dùng, bởi người dùng luôn là trọng tâm. Chúng tôi sẽ đảm bảo các nguồn thu của Gapo không gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.”, ông Kiên khẳng định.
Theo ictnews.vn
TAG: