Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện giữa TẬP ĐOÀN MISO INC KOREA VÀ TẬP ĐOÀN XINGYUN
03:37 PM 10/10/2021
(LĐXH)-Sáng 10.10.2021, tại Bắc Ninh, Tập đoàn Miso Inc Hàn Quốc và Tập đoàn Xingyun (Hongkong) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện nhằm xuất khẩu các sản phẩm thương hiệu Miso của Tập đoàn Miso sản xuất tại Hàn Quốc, Việt Nam vào thị trường Hongkong, Trung Quốc cùng 72 quốc gia mà Xingyun có thệ thống, đồng thời hai bên thống nhất việc xây dựng nhà máy sản xuất các sản phẩm điện tử và đồ gia dụng cao cấp của Miso tại Đại lục để xuất khẩu đi các nước.

Đại diện Tập đoàn Miso Inc Korea và Tập đoàn Xingyun ký kết hợp tác trong chiến lược toàn diện nhằm xuất khẩu các sản phẩm thương hiệu Miso 

Buổi lễ có sự tham gia của ông Steve Bùi (Chủ tịch Miso Inc Korea) và ông Terry Hu – Giám Đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Tập đoàn Xingyun.
Tại đây, hai bên đã ký kết các văn kiện chi tiết việc triển khai hợp tác sâu rộng và tận dụng thế mạnh của hai bên và phát triển sản phẩm của Miso đi thị trường quốc tế, đồng thời thông qua Công ty Miso Inc Việt Nam để kết nối các sản phẩm của Việt Nam đến các thị trường trên.
Lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Steve Bùi cho biết, Tập đoàn Miso Inc Hàn Quốc có trụ sở chính tại Gyeonggi-do và nhà máy tại tỉnh Guemsan, thủ phủ của nhân sâm, được xếp hạng hàng đầu thế giới về giống và chất lượng của nhân sâm Hàn Quốc. Nơi đây cũng là nơi tập trung nhiều loại thực phẩm tốt cho sức khỏe nổi tiếng của Hàn Quốc. Với tập đoàn tại Việt Nam, Miso Inc đang cung cấp các loại thực phẩm chức năng cao cấp do các công ty hàng đầu trong nước sản xuất. Nhóm sản phẩm đã được phát triển với các loại thảo mộc quý hiếm sau: hồng sâm, hắc sâm, đông trùng hạ thảo, nước hồng sâm, Bánh & Kẹo, Đồ uống, ngũ cốc, sữa hạt. Ngoài ra, các thương hiệu Miso Baby, Miso Home… do chính chúng tôi nghiên cứu và thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam và Đông Nam Á. Với việc tận dụng lợi thế mà phía Xingyun đang có là đơn vị có sàn thương mại điện tử phủ khắp toàn cầu, thì các sản phẩm của Miso và hàng nông sản Việt Nam sẽ có cơ hội vươn xa, chinh phục người tiêu dùng trên toàn thế giới. Đặc biệt, thế giới hậu covid19 thị trường sẽ cần hơn những sản phẩm cho sức khỏe. Vì vậy, chương trình kí kết hôm nay sẽ là bệ phóng tốt.
Tập đoàn Xingyun, được thành lập vào năm 2015, hiện đã là đơn vị thương mại điện tử trên internet toàn cầu và là nền tảng dịch vụ toàn diện hàng đầu cho hàng hóa toàn cầu ở Hongkong và Đại Lục. Với hơn 3.000 nhân viên trên toàn thế giới, Xingyun hiện đã triển khai mô hình hoạt động đa trụ sở tại Hongkong, Thâm Quyến, Hàng Châu, Thượng Hải và Singapore. Hiện Xingyun đã phát triển thành một kỳ lân kinh tế mới, thành lập công ty cổ phần tại 72 quốc gia và 1 khu vực trên thế giới, bao gồm Đức, Nhật Bản và Úc.
Tập đoàn Xingyun cung cấp dịch vụ tổng hợp hàng hóa xuyên biên giới liên kết đầy đủ, tích hợp dịch vụ thương hiệu, dịch vụ đại lý hàng hóa nhập khẩu, dịch vụ tài trợ thương mại chuỗi cung ứng và dịch vụ hậu cần xuyên biên giới. Toàn bộ dịch vụ chuỗi cung ứng xuyên biên giới do Tập đoàn xây dựng đã tạo thành một vòng khép kín cho các giao dịch, có thể giúp các thương hiệu và kênh bán lẻ nhập khẩu được kết nối hiệu quả, đơn giản hóa quy trình giao dịch và giao tiếp nguồn lực./.
Mỹ Hạnh
 
TAG:
Tin khác
Ngọc Long Plaza- Mô hình chợ trung tâm thương mại kết nối sinh kế bền vững cho bà con nhân dân huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên
Chuyển đổi công nghiệp để phát triển bền vững
Chiêm tinh tài chính - Lối rẽ từ khác biệt đến thành công của Mr Phú Hưng
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Hội chợ Làng nghề thành phố Hà Nội lần thứ 20- năm 2024
VSMCamp & CSMOSummit 2024 định hướng xây dựng chiến lược  sales và marketing trong xu hướng phát triển bền vững
Activax triển khai chiến dịch Mở khoản đầu tư Mở rộng yêu thương
Sự kiện kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Hà Nội quảng bá, giới thiệu sản phẩm và mở rộng thị trường
Chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt”: Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên