Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Lazada Việt Nam chính thức mở tiệc “Sinh nhật sale xịn”
01:54 PM 22/03/2024
(LĐXH)-Lazada Việt Nam chính thức mở tiệc “Sinh nhật sale xịn” đánh dấu hành trình 12 năm mang đến cho người tiêu dùng Việt một kênh mua sắm tiết kiệm, tiện lợi cùng những trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí đa dạng và thú vị. Buổi tiệc “Sinh nhật sale xịn” sẽ chính thức được mở màn vào 20h tối ngày 24/3/2024 cho đến hết ngày 29/3/29024.
Khi đến với bữa tiệc sinh nhật đặc biệt này, Lazada sẽ chiêu đãi người dùng thực đơn hoành tráng với đa dạng các “món ăn” đặc sắc khó thể chối từ.
Món khai vị nhẹ nhàng – Xu và voucher
Ngay từ 20/2/2024 khi check-in mỗi ngày trên app Lazada, người dùng sẽ có cơ hội nhận được tới 171k xu (tương đương 171 nghìn đồng).
Song song đó, loạt voucher ưu đãi lên đến 800k mỗi đơn hàng cũng sẽ được tung ra liên tục đi kèm với voucher freeship, voucher thanh toán và voucher từ thương hiệu và nhà bán hàng.
Món chính
Đại tiệc thương hiệu ưu đãi đến 50% toàn sàn với vô vàn quà tặng độc quyền chỉ có trên Lazada.
Không chỉ là những thương hiệu hàng đầu của các ngành hàng, đại tiệc thương hiệu còn mang đến những “deal hàng hiệu giá rẻ”, được làm mới mỗi 0h -8h -12h-20h trên LazFlash Max.
Món tráng miệng – Chơi game Đấu team chia kho thưởng đến 2,5 tỷ đồng
Không chỉ dừng lại ở 3 món tiêu biểu này, thực đơn tiệc “Sinh nhật sale xịn” trên Lazada còn trở nên đặc biệt hơn nữa với sự cải tiến của chính sách "đổi trả" và "hoàn tiền," mang lại cho khách hàng sự an tâm và linh hoạt hơn khi mua sắm, giúp họ tận hưởng trải nghiệm mua hàng dễ dàng và thuận tiện hơn.
Cụ thể, từ nay trở đi, người dùng đã có thể trả hàng trong vòng 30 ngày cho các sản phẩm thuộc LazMall và Choice; đặc biệt, đối với các sản phẩm thuộc LazMall, người dùng còn có thể trả hàng với lý do đổi ý./.
PV
TAG: app Lazada LazFlash Max Lazada tiệc Sinh nhật sale xịn
Tin khác
Chuyển đổi công nghiệp để phát triển bền vững
Chiêm tinh tài chính - Lối rẽ từ khác biệt đến thành công của Mr Phú Hưng
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Hội chợ Làng nghề thành phố Hà Nội lần thứ 20- năm 2024
VSMCamp & CSMOSummit 2024 định hướng xây dựng chiến lược  sales và marketing trong xu hướng phát triển bền vững
Activax triển khai chiến dịch Mở khoản đầu tư Mở rộng yêu thương
Sự kiện kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Hà Nội quảng bá, giới thiệu sản phẩm và mở rộng thị trường
Chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt”: Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
Đột phá công nghệ và giải pháp chất lượng của Intech Group tại triển lãm giao thương quốc tế ngành chế tạo Hà Nội 2024