Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Khai mạc Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe và Phong cách sống năm 2023
03:09 PM 16/11/2023
(LĐXH)- Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe và Phong cách sống năm 2023 tại Việt Nam (Wellness Expo 2023) được tổ chức tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (NECC), 01 Đỗ Đức Dục, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam từ 16/11 đến 18/11/2023.
Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe và Phong cách sống năm 2023 tại Việt Nam (Wellness Expo 2023) đã khai mạc vào sáng ngày 16/11/2023 tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (NECC), 01 Đỗ Đức Dục, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
Wellness Expo 2023 đã chính thức mở cửa đón khách tham quan. Với chủ đề “Hành trình sống khỏe”, Wellness Expo 2023 sẽ có sự kết hợp đan xen của các yếu tố thương mại, kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp, doanh nghiệp với người tiêu dùng, giải trí, vận động; bao gồm các không gian trưng bày quy tụ các sản phẩm, dịch vụ đến từ nhiều nhãn hàng danh tiếng về chăm sóc sức khỏe và phong cách sống tại Việt Nam và Hàn Quốc, các hoạt động thể chất cộng đồng sôi động, cùng các workshop trải nghiệm thú vị.

Các đại biểu cùng nhau làm Kimbap trong Lễ Khai mạc Triển lãm Wellness Expo 2023.

Với thông điệp “Hành trình sống khỏe”, triển lãm Wellness Expo 2023 không đơn thuần là một triển lãm thương mại, mà là một sự kiện truyền cảm hứng sống khỏe tới cộng đồng. Đây là sự kiện mà bất kỳ ai, ở bất kỳ độ tuổi nào, đều có thể tham gia và cùng nhau lan tỏa những thông điệp tốt đẹp vì một cộng đồng khỏe mạnh. Triển lãm có sự kết hợp đan xen của các yếu tố thương mại, kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp, doanh nghiệp với người tiêu dùng, giải trí, vận động; bao gồm các không gian trưng bày quy tụ các sản phẩm, dịch vụ của hơn 100 gian hàng đến từ nhiều nhãn hàng danh tiếng về chăm sóc sức khỏe và phong cách sống tại Việt Nam và Hàn Quốc, các hoạt động thể chất cộng đồng sôi động, cùng các workshop trải nghiệm thú vị.
Giá trị cộng đồng của Triển lãm Wellness Expo 2023
Khách hàng tới tham quan Triển lãm Wellness Expo 2023 có cơ hội trải nghiệm và tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao của các thương hiệu hàng đầu ngành chăm sóc sức khỏe và phong cách sống tới từ Việt Nam và Hàn Quốc, bao gồm: đồ ăn và thức uống tốt cho sức khỏe, thực phẩm chức năng, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, công nghệ làm đẹp, các loại hình thể dục thể thao, các loại hình du lịch, văn hóa và phong cách sống đa dạng…
Triển lãm Wellness Expo 2023 còn là nơi khách hàng tới để được truyền cảm hứng và khơi dậy tinh thần sống khỏe. Tại sự kiện, khách hàng có cơ hội tham gia các lớp thể dục thể thao cộng đồng giúp nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần như Zumba, Pilates và Thiền; khám phá tiềm năng bên trong, thấu hiểu bản thân và cân bằng cảm xúc qua những Workshop trải nghiệm thú vị như Làm Gốm, Đổ màu BearBrick và DIY, Học trang điểm, Workshop Thiền đạo và Trà đạo, Chơi Minigame “Hành trình sống khỏe”.
Điểm nhấn của sự kiện còn nằm ở các hoạt động bên lề vô cùng hữu ích khác như Chuỗi Workshop chia sẻ, đào tạo kỹ năng kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử; Chuỗi Workshop về chủ đề định hình phong cách cá nhân…

Các đại biểu tham quan gian hàng tại Triển lãm Wellness Expo 2023.

Giá trị thương mại của Triển lãm Wellness Expo 2023
Đối với các doanh nghiệp tham gia trưng bày, triển lãm Wellness Expo 2023 là nơi thích hợp để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế trực tiếp giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tới người tiêu dùng. Bên cạnh hình thức tiếp cận khách hàng trực tiếp, triển lãm còn tổ chức các buổi livestream quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của nhà trưng bày đến với người tiêu dùng thông qua nền tảng TikTok. Wellness Expo 2023 là triển lãm dẫn đầu xu hướng thương mại trực tiếp (live commerce).
Các doanh nghiệp tham gia Triển lãm Wellness Expo 2023 còn có cơ hội được đào tạo kỹ năng kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử thông qua chuỗi các Workshop: “Bán hàng trên TikTok Shop không khó”, “Bí quyết Livestream đa nền tảng” và “Hành trình trải nghiệm khách hàng Shopee”. Các workshop sẽ mang đến cho người tham dự những kiến thức vô cùng giá trị và thực tế liên quan đến kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử như: Thương mại điện tử là gì; Những thao tác bán hàng trên TikTok Shop; Quản lý đơn hàng; Quy trình vận hành Livestream; Những bí quyết kéo tương tác, giữ chân người xem; Xây dựng hành trình khách hàng, v.v...
Wellness Expo 2023 còn là nơi các doanh nghiệp học hỏi kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác mới, là nơi thích hợp để doanh nghiệp định vị thương hiệu trong mắt người tiêu dùng là một doanh nghiệp vì cộng đồng nói chung và vì sức khỏe của cộng đồng nói riêng. Wellness Expo 2023 mang tới cho các doanh nghiệp cơ hội tiếp cận gần hơn với khách hàng để phần nào hiểu hơn về khách hàng, từ đó, nghiên cứu và phát triển sản phẩm, dịch vụ, cách tiếp cận với khách hàng một cách hiệu quả hơn.
Triển lãm Wellness Expo 2023 hy vọng sẽ đóng góp cho hành trình sống khỏe của cộng đồng nói chung và của mỗi cá nhân nói riêng. Wellness Expo 2023 có thể sẽ là điểm bắt đầu trên hành trình sống khỏe của mỗi người, cũng có thể là nơi để mỗi người khám phá thêm những điều thú vị hay còn thiếu, để bổ khuyết cho hành trình sống khỏe đã và đang xây dựng. Wellness Expo 2023 cũng sẽ là điểm bắt đầu cho chuỗi các sự kiện cổ vũ và đóng góp xây dựng một cộng đồng sống khỏe mà Ban tổ chức Triển lãm đã ấp ủ, đang nuôi dưỡng và sẽ triển khai, phát triển trong một kế hoạch dài hạn tiếp theo.
Triển lãm Wellness Expo 2023 được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) – đơn vị có 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức hội chợ và triển lãm, phối hợp cùng Hiệp hội Công nghiệp Sức khỏe Hàn Quốc (Korea Wellness Industry Association) – đơn vị đã và đang tổ chức thành công triển lãm K-Wellness Food  & Tourism Fair tại Hàn Quốc trong nhiều năm qua, với Đối tác truyền thông chiến lược là Công ty Cổ phần Truyền thông tập trung Mặt trời Vàng – Goldsun./.
Thảo Lan
TAG: Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe và Phong cách sống năm 2023
Tin khác
Prudential bế giảng khóa “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp”, hoàn thiện hình mẫu nhà lãnh đạo đa  năng
Grab tung ưu đãi “khủng” để kết nối người dân với tuyến Metro số 1
TPHCM: 14 nhà ga của tuyến Metro số 1 đồng loạt mở cửa và sẵn sàng đón khách từ 10g ngày 22/12
Mất cân bằng tài chính từ trào lưu đốt tiền ‘xé túi mù’
'Cuộc chơi' của Temu tại VN: Từ rầm rộ đến dừng hoạt động
Idemitsu Kosan, Sagri và Lasuco hợp tác triển khai Dự án Giảm phát thải Carbon đầu tiên tại Việt Nam cho vùng nguyên liệu mía Lam Sơn
Tập đoàn Sev.en Global Investments công bố kế hoạch đầu tư chiến lược tại Việt Nam
Grab và DatVietVAC hợp tác nâng cao trải nghiệm dịch vụ tại Việt Nam
Cơ hội để doanh nghiệp tham gia chuỗi sản xuất, cung ứng, tiêu dùng bền vững ngành hàng không