Kinh tế
Trang chủ / Kinh tế / Kinh tế
Khai mạc Triển lãm quốc tế máy móc thiết bị công nghiệp ngành Dệt & May Việt Nam – VTG 2024
04:23 PM 27/09/2024
(LĐXH) - Ngày 25/9, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty CP Hội chợ và Quảng cáo Vinexad (trực thuộc Bộ Công Thương) phối hợp với Yorkers Trade & Marketing Service Co., Ltd; Hiệp hội Thiết bị May Quảng Đông; Hiệp hội Máy Làm Giày Quảng Đông và Paper Communication Exhibition Services, khai mạc Triển lãm Quốc tế về máy móc thiết bị công nghiệp ngành Dệt & May Việt Nam – VTG 2024. Với sự hỗ trợ của Hiệp hội Bông Sợi Việt Nam (VCOSA); Hội Dệt May-Thêu Đan TP. HCM (AGTEK); Hiệp hội Doanh Nghiệp Cơ khí Việt Nam (VAMI) và Hội Da Giày TP.HCM (SLA).

Khai mạc Triển lãm quốc tế máy móc thiết bị công nghiệp ngành Dệt & May Việt Nam – VTG 2024

VTG 2024 được tổ chức cùng với Triển lãm Quốc tế Phụ liệu Dệt & May Việt Nam (VITATEX); Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Nhuộm và Hóa chất Việt Nam (DYECHEM) và Triển lãm Quốc tế Máy móc và Nguyên liệu Giày dép Việt Nam (VFM), tạo nên một chuỗi triển lãm toàn diện về chuỗi cung ứng ngành dệt may và công nghiệp phụ trợ.

Các đại biểu tham quan giang hàng triển lãm tại Hội chợ

Triển lãm quy tụ hơn 380 doanh nghiệp đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ như:  Úc, Bangladesh, Trung Quốc, Hồng Kông (Trung Quốc), Ấn Độ, Nhật Bản, Pakistan, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan và Việt Nam… với diện tích trưng bày sản phẩm hơn 15.000 m2.

VTG 2024 trưng bày các sản phẩm, công nghệ máy móc tiên tiến nhất trong ngành dệt may, những tiến bộ công nghệ mới nhất trong vải, sợi và phụ liệu, cung cấp một loạt giải pháp dệt may toàn diện, hướng tới các công nghệ số hóa nhà máy, thúc đẩy ngành dệt may Việt Nam chuyển đổi số và đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa các loại vải của thị trường hiện nay. Đồng thời đưa ra các giải pháp tiên tiến từ máy móc giày dép đến máy may vi tính, tập trung vào thúc đẩy chuyển đổi Công nghiệp 4.0 trong sản xuất giày dép và các giải pháp nhuộm thân thiện với môi trường nhằm giúp ngành Dệt May Việt Nam đáp ứng các tiêu chuẩn ESG nghiêm ngặt của EU.

Các đại biểu tham quan giang hàng triển lãm tại Hội chợ

Cũng trong khuôn khổ của Triển lãm sẽ diễn ra các buổi hội thảo xoay quanh các chủ đề như: Tiến bộ công nghệ, tự động hóa và tính bền vững trong ngành dệt may Việt Nam; Nền kinh tế tuần hoàn, phát triển bền vững, tích hợp chuỗi cung ứng toàn cầu; Triển vọng kinh tế của Việt Nam đối với ngành giày dép, và chiến lược nâng cao giá trị ngành thông qua các chuỗi cung ứng vải có tác động cao.

VTG 2024 không chỉ là một triển lãm chuỗi cung ứng dệt may mà còn là đối tác quan trọng trong sự phát triển của ngành Dệt May Việt Nam, là nền tảng quốc tế cho trao đổi chuyên môn và là chất xúc tác cho sự chuyển đổi của ngành.


Cẩm Hà

TAG: Khai mạc Triển lãm quốc tế máy móc thiết bị công nghiệp ngành Dệt & May
Tin khác
Chiêm tinh tài chính - Lối rẽ từ khác biệt đến thành công của Mr Phú Hưng
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Hội chợ Làng nghề thành phố Hà Nội lần thứ 20- năm 2024
VSMCamp & CSMOSummit 2024 định hướng xây dựng chiến lược  sales và marketing trong xu hướng phát triển bền vững
Activax triển khai chiến dịch Mở khoản đầu tư Mở rộng yêu thương
Sự kiện kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Hà Nội quảng bá, giới thiệu sản phẩm và mở rộng thị trường
Chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt”: Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
Đột phá công nghệ và giải pháp chất lượng của Intech Group tại triển lãm giao thương quốc tế ngành chế tạo Hà Nội 2024
Prudential đang tích cực thu thập thông tin khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi