Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Generali Việt Nam ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý
09:29 PM 26/03/2024
(LĐXH)-Ngày 26/3/2024, Công ty THH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý, thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Với tiêu chí “chi phí vừa tầm, tận tâm bảo vệ”, VITA - An Vui Như Ý là sản phẩm đầu tiên tại Generali được “đóng gói” sẵn với các mức phí cố định tại thời điểm tham gia: 6 triệu – 8 triệu – 10 triệu đồng/năm, bao gồm một sản phẩm chính và một đến hai sản phẩm bổ trợ, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và khả năng tài chính.
VITA – An vui như ý cung cấp giải pháp bảo vệ trọn đời trước các rủi ro từ nhẹ đến nghiêm trọng với chi phí vừa tầm
Với mức phí hợp lý trong tầm tay của khách hàng, VITA – An Vui Như Ý vẫn cung cấp giải pháp bảo vệ đến trọn đời với quyền lợi tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn, và chăm sóc chu toàn trước nhiều loại chấn thương từ nhẹ đến nặng.
Ngoài quyền lợi bảo vệ trước nhiều rủi ro, điểm nổi trội của VITA – An vui như ý là quỹ chăm sóc sức khỏe với nhiều quyền lợi thiết thực, hạn mức chi trả hàng năm lên đến 200 triệu đồng, thuận tiện khi bảo lãnh viện phí tại hơn 320 bệnh viện, phòng khám trên toàn quốc.
Không chỉ cung cấp giải pháp bảo vệ toàn diện, sản phẩm này còn mang lại cơ hội tiết kiệm và tích lũy cho khách hàng với các quyền lợi thưởng hấp dẫn, đảm bảo mức lãi suất cam kết.
Với chi phí hợp lý được “đo ni đóng giày” cùng quyền lợi vượt trội, sản phẩm VITA – An vui như ý sẽ là “người bạn trọn đời” sát cánh và hỗ trợ khách hàng, đồng thời vẫn đảm bảo khách hàng tiếp tục được bảo vệ trong trường hợp không duy trì được hợp đồng với “quyền lợi bảo hiểm đặc biệt” của sản phẩm.
Bà Nguyễn Phương Anh, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Bảo vệ bản thân và gia đình trước rủi ro, biến cố trong cuộc sống là nhu cầu chính đáng nhưng rào cản về thu nhập khiến nhiều khách hàng ngần ngại. Làm thế nào để bảo vệ khách hàng hiệu quả với mức phí phù hợp là trăn trở và cũng chính là cam kết của Generali Việt Nam. Được thiết kế đặc biệt cho mục tiêu này, VITA – An vui như ý là giải pháp để mọi khách hàng có thể tiếp cận quyền lợi bảo vệ toàn diện, thiết thực với chi phí trong tầm tay”.
Trong dịp ra mắt sản phẩm, từ 22/3 đến 30/4/2024, Generali Việt Nam sẽ dành tặng 100 phiếu mua sắm điện tử trị giá 500.000 đồng/phiếu cho 100 khách hàng đầu tiên tham gia Gói An10 của VITA – An vui như ý./.
Mỹ Hằng
TAG: VITA - An Vui Như Ý bảo hiểm VITA – An vui như ý Công ty THH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam
Tin khác
Chuyển đổi công nghiệp để phát triển bền vững
Chiêm tinh tài chính - Lối rẽ từ khác biệt đến thành công của Mr Phú Hưng
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Hội chợ Làng nghề thành phố Hà Nội lần thứ 20- năm 2024
VSMCamp & CSMOSummit 2024 định hướng xây dựng chiến lược  sales và marketing trong xu hướng phát triển bền vững
Activax triển khai chiến dịch Mở khoản đầu tư Mở rộng yêu thương
Sự kiện kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Hà Nội quảng bá, giới thiệu sản phẩm và mở rộng thị trường
Chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt”: Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
Đột phá công nghệ và giải pháp chất lượng của Intech Group tại triển lãm giao thương quốc tế ngành chế tạo Hà Nội 2024