Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Duyên dáng Việt Nam chính thức trở lại hoàng tráng và đặc sắc
07:30 AM 18/11/2016
(LĐXH) Chương trình Duyên dáng Việt Nam 28 với chủ đề Xuân sắp trở lại và lần đầu tiên được trình diễn tại cả Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
Vào ngày 11 tháng 12 năm 2016 sắp tới, Chương trình sẽ được tổ chức  2 suất diễn 14h00 và 20h00 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Hà Nội. Đây là chương trình ca múa nhạc đậm chất nghệ thuật, có truyền thống và uy tín lâu đời, chính thức trở lại sau một vài năm tạm ngừng.
Chương trình do Tổng đạo diễn Đinh Anh Dũng chỉ đạo, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bữa tiệc nghệ thuật đầy màu sắc, đẳng cấp với bốn chương : Xuân đất Bắc (sự lãng mạn), Xuân phương Nam (sự nồng ấm), Xuân khói lửa (sự ấn tượng), Xuân đoàn viên (tưng bừng, hoánh tráng).
Ê kíp sản xuất Duyên dáng Việt Nam 28 tại buổi gặp gỡ báo chí tại Hà Nội.
Ngoài ra, ba phần trình diễn thời trang sẽ được chăm chút với ba màu sắc khác nhau: Phiên chợ Xuân miền Bắc, Phiên chợ nổi miền Nam và Không khí của đường hoa Xuân Tết ...
Duyên dáng Việt Nam 28 sẽ có sự tham gia của các ca sĩ tên tuổi trong và ngoài nước: Cẩm Vân, Hồng Nhung,Thu Phương, Mỹ Linh, Trần Thu Hà, Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, nhóm 5 Dòng kẻ, Khánh Linh, danh ca hải ngoại Elvis Phương,Duy Trường, Tấn Minh, Tùng Dương, Đức Tuấn, Hà Anh Tuấn, Hồ Trung Dũng…& các ca sĩ trẻ, Văn Mai Hương, Thu Hằng( Sao Mai 2015), Phạm Thu Hà, Tố My, Kiều Diễm,Hà Vân, Trọng Bắc, Pha Lê, nhóm P336 Kids…,
Ngoài ra là sự góp mặt của các hoa hậu, người đẹp: Phạm Hương, Lan Khuê, Nguyễn Lệ Nam Em, Ngọc Duyên, Lệ Hằng, Huyền My, Nguyễn Thị Loan, Hoàng Thùy, Thanh Thảo, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Nhã Trúc, Nguyễn Hằng, Lê Thúy, Thùy Trang, Nguyễn Oanh, Mâu Thủy, Ngần Nguyễn, Dương Dung, Kim Dung, Mai Giang...cùng rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi đã gắn bó với Duyên Dáng Việt Nam trong nhiều năm qua.  
Bên cạnh đó, các hoa hậu, người mẫu đình đám bật nhất Việt Nam và Quốc tế hiện nay ... cũng sẽ xuất hiện trình diễn trong BST áo dài xuân hoàn toàn mới của NTK Quỳnh Paris ; NTK Tuấn Hải ..  MC chương trình sẽ là Phan Anh cùng Phan Lê Ái Phương và ba khách mời dẫn chuyện cho ba phần Xuân.
Tổng đạo diễn Đinh Anh Dũng.
Trao đổi với báo giới tại cuộc gặp gỡ báo chí vào chiều ngày 17-11, tại Hà Nội, bà Nguyễn Thị Hoài Oanh, Tổng Giám đốc Đông Đô Show cho biết, Duyên Dáng Việt Nam lần thứ 28 sẽ có gần 100 vé VIP có giá 22 triệu đồng. Khi mua loại vé này, khán giả sẽ có chỗ ngồi tốt nhất và nhiều ưu đãi khác của nhà tài trợ, được tiếp đón tại khu Luxury tiếp khách sang trọng chưa từng có ngoài đại sảnh. Điểm nhấn của chương trình tại khu Lobby là Fashion Show của các nhãn hàng thời trang nổi tiếng thế giới Valentino, Rudy,… Đến với Duyên dáng Việt Nam 28, khách VIP thảm đỏ được dự tiệc, gặp gỡ, chụp ảnh với các ca sĩ, hoa hậu, người mẫu trước chương trình.  Ngoài ra, khán giả còn có cơ hội trúng thưởng 01 xe ô tô Meccedes C200 bằng chính vé tham dự của mình và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.
Tổng đạo diễn của Chương trình Đinh Anh Dũng chia sẻ, ông đã tham gia làm Tổng đạo diễn 3 chương trình Duyên dáng Việt Nam và cảm nhận của ông là làm chương trình nào cũng rất vất vả bởi đây là một chương trình có qui mô lớn, hoành tráng, có uy tín, được sự chờ đón của nhiều khán giả. Tuy nhiên, bất cứ một đạo diễn nào cũng mong muốn được tham gia “Duyên dáng Việt Nam” bởi ở đó họ có thể thể hiện được nhiều ý tưởng, cống hiến khả năng của mình cho nghệ thuật. Ông hy vọng Duyên dáng Việt Nam lần thứ 28 do ông làm Tổng đạo diễn sẽ chạm được tới trái tim khán giả.
Tổng đạo diễn Đinh Anh Dũng cũng bật mí Duyên dáng Việt Nam lần thứ 28 sẽ kéo dài khoảng gần 3 giờ. Chương trình tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh lần này sẽ có 3 khách mời vào 3 thời điểm thích hợp để tăng tính hấp dẫn của Chương trình, nhạc sỹ Phú Quang sẽ là 1 trong 3 khách mời đó. Chương trình tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh sẽ có sự khác biệt do không gian tổ chức khác nhau và một số ca sỹ chỉ có thể thu xếp tham gia chương trình tại một trong hai nơi.
Ca sỹ Khánh Linh và ca sỹ Tấn Minh.
Lý giải về suất diễn lúc 14h ngày 11-12, đại diện nhà sản xuất Chương trình, Tập đoàn cổ phần truyền thông Thanh niên cho biết: Chương trình tổ chức suất diễn lúc 14h nhằm tạo điều kiện cho nhiều khán giả, đặc biệt là các khán giả ở nhiều tỉnh, thành khác ngoài Hà Nội được xem một chương trình qui mô, hoành tráng, được đầu tư chất lượng nghệ thuật cao nhất với chi phí thấp nhất có thể (giá vé chương trình lúc 14h thấp hơn suất diễn 20h), tạo điều kiện thuận lợi cho các nghệ sỹ tham gia chương trình và đặc biệt là để giảm bớt chi phí, do việc tổ chức 2 suất diễn vào 2 ngày khác khác sẽ làm tăng thêm nhiều chi phí.
Là nghệ sỹ lần đầu tiên tham gia “Duyên dáng Việt Nam”, ca sỹ Tấn Minh tâm sự: Tuy chưa bao giờ tham gia nhưng anh luôn dành nhiều sự yêu thích, quan tâm đến chương trình. Lần này, tâm trạng của anh vẫn là hồi hộp, tò mò, háo hức mong chờ những sự khác biệt, hấp dẫn mà Ban tổ chức mang đến Duyên dáng Việt Nam lần thứ 28. Chắc chắc không chỉ riêng anh và tất cả các nghệ sỹ tham gia chương trình sẽ làm hết sức mình để tạo ra một chương trình nghệ thuật hay nhất, hấp dẫn nhất cống hiến cho khán giả.
Trải qua 27 kỳ tổ chức thành công rực rỡ tại Việt Nam và hải ngoại, Duyên dáng Việt Nam đã khẳng định sức ảnh hưởng, tên tuổi và tầm vóc nghệ thuật của mình. Đây là một chương trình mang tính xã hội và nhân văn, được đánh giá như là một sự kiện văn hóa nổi bật, gây được sự chú ý trong và ngoài nước. Với uy tín và truyền thống từ nhiều năm nay, Duyên dáng Việt Nam lần thứ 28 hy vọng sẽ là món quà tri ân đầu xuân gửi đến khán giả, các mạnh thường quân đã gắn bó với chương trình trong suốt thời gian qua.
Duyên dáng Việt Nam là chương trình ca múa nhạc thời trang được tổ chức nhằm gây quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và quỹ Đào tạo nhân tài nước Việt để giúp đỡ, tạo điều kiện học tập cho các sinh viên, học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước. Đây là một chương trình mang tính xã hội và nhân văn. Bên cạnh đó chương trình còn được đánh giá như là một sự kiện văn hóa nổi bật, gây được sự chú ý trong và ngoài nước.

Duyên dáng Việt Nam 28 gồm 02 suất diễn vào: 14h00 và 20h00 ngày 11 tháng 12 năm 2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Hà Nội.
Giá vé chương trình : 800k, 1tr, 1,2tr,1,5tr,2tr,3tr,4tr,5tr,7tr,10tr,VIP.
Vé được phân phối bởi Dongdoshow.com
Điện thoại: 0978422666 – 0915403333 – 0437473666 - 0941328888 .
Website: duyendangvietnam.net.vn, dongdoshow.com, duyendangvietnamxuan.com
FB Fanpage: Duyen dáng Việt Nam XUÂN, dongdoshow
Thảo Lan

 

TAG:
Tin khác
Trường Cao đẳng Quảng Nam: Nhiều kỳ vọng khi ra mắt CLB pickleball…
Bật mí bí kíp chăm da của dàn diễn viên VFC
“Vinh quang thầm lặng 2024” - Đêm nghệ thuật ngợi ca ngành Cơ yếu Việt Nam
Lượng khách đến các điểm du lịch nổi tiếng tăng mạnh dịp Quốc khánh
Sao Mai Hiền Anh phát hành album “Duyên 6” xây nhà tình nghĩa, trường học cho trẻ vùng cao
Chương trình nghệ thuật “Vinh quang thầm lặng 2024” - Tôn vinh Ngành Cơ yếu Việt Nam
Chương trình Sinh viên thế hệ mới 2024 có nhiều điểm mới nhằm tăng tính đối kháng
“Độc đạo” - phim cảnh sát hình sự mới kịch tính, đầy cuốn hút
Chương trình nghệ thuật mừng lễ Vu Lan 2024 'Sáng đạo trong đời': Sâu lắng, xúc động và những thông điệp đầy tính nhân văn