Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Đồ gia dụng Bosch gia nhập thị trường Việt Nam với chất Đức khác biệt
09:42 PM 27/05/2023
(LĐXH)-Bosch - thương hiệu thiết bị gia dụng cao cấp thuộc sở hữu của Tập đoàn BSH (sở hữu toàn phần bởi tập đoàn Bosch) - đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Thông qua sự kiện với chủ đề: “Bosch - Chuẩn chất Đức”, đồ gia dụng Bosch đã sẵn sàng mang các sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp thế giới đến với người tiêu dùng Việt.
Chính thức thành lập tại thị trường Việt Nam từ ngày 1/1/2023, Công ty BSH Việt Nam (BSH) - đơn vị chủ quản thương hiệu đồ gia dụng Bosch tại Việt Nam - kỳ vọng góp phần xây dựng một phong cách sống đẳng cấp theo tiêu chuẩn châu Âu với những sản phẩm gia dụng kèm dịch vụ hàng đầu thế giới.

Ban lãnh đạo của Bosch Home Việt Nam

Trong sự kiện công bố mang tên “Bosch - Chuẩn chất Đức”, các sản phẩm gia dụng của Bosch đã gây ấn tượng với người tiêu dùng bằng thiết kế tinh tế, sang trọng, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.
Sự kiện này cũng khẳng định cam kết của BSH với thị trường Việt Nam. Theo đó, BSH sẽ cung cấp hệ sinh thái sản phẩm chính hãng, hướng đến phục vụ khách hàng thuộc phân khúc trung - cao cấp tại Việt Nam, yêu thích cập nhật các xu hướng công nghệ để cải tiến cuộc sống.

Á hậu Phương Nga thích thú trải nghiệm sản phẩm tại sự kiện

Bà Becky Võ, Tổng giám đốc BSH Việt Nam, cho biết: Thông qua sự kiện này, chúng tôi mong muốn những đại lý và khách hàng của chúng tôi có thể cảm nhận được chất Đức rất riêng của Bosch. Chất Đức đích thực ở đây không chỉ thể hiện qua những sản phẩm tinh tế, tối giản với động cơ bền bỉ qua tháng năm, mà còn ở sự kiến tạo nên phong cách sống hiện đại, sang trọng và sáng tạo cho người dùng. Chúng tôi tin rằng các thương hiệu do BSH sản xuất và phân phối sẽ trở thành các sản phẩm được yêu thích hàng đầu Việt Nam trong thời gian tới.
Đến nay, BSH Việt Nam đã mở rộng mạng lưới với hơn 1000 cửa hàng phân phối đồ gia dụng trên khắp Việt Nam, cùng với các gian hàng chính hãng trên 2 trang thương mại điện tử hàng đầu trong nước là Shopee và Lazada. Đồng thời, BSH Việt Nam cũng đang đẩy mạnh kế hoạch phân phối rộng rãi tại tất cả các kênh mua sắm trên toàn quốc.

Vợ chồng diễn viên Bình An - Á hậu Phương Nga

“Trong bối cảnh nhu cầu nâng cấp và hoàn thiện cuộc sống tiện nghi của người Việt ngày càng lớn, sự cạnh tranh mạnh mẽ với hàng loạt thương hiệu gia dụng trong nước lẫn quốc tế vừa là cơ hội, cũng là thách thức của Bosch khi bước chân vào thị trường Việt Nam. Điều này đòi hỏi Bosch cần cải tiến không ngừng cho phù hợp với thị trường Việt, đi kèm dịch vụ hậu mãi chu đáo, tận tâm, phục vụ toàn diện lợi ích của người tiêu dùng Việt", ông Oguzkan Akar - Giám đốc Tài chính của BSH Việt Nam chia sẻ.
Nhân dịp sự kiện ra mắt “Bosch - Chuẩn chất Đức” tại Việt Nam, khách hàng mua thiết bị Bosch tại gian hàng chính hãng Bosch Home Appliances trên Lazada và Shopee sẽ được khuyến mãi đặc biệt lên đến 50%. Đặc biệt, khách hàng còn được hưởng chế độ bảo hành lên đến 3 năm cùng dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp chính hãng từ BSH Việt Nam./.
MH
 
TAG: Công ty BSH Việt Nam BSH đồ gia dụng Bosch
Tin khác
Prudential bế giảng khóa “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp”, hoàn thiện hình mẫu nhà lãnh đạo đa  năng
Grab tung ưu đãi “khủng” để kết nối người dân với tuyến Metro số 1
TPHCM: 14 nhà ga của tuyến Metro số 1 đồng loạt mở cửa và sẵn sàng đón khách từ 10g ngày 22/12
Mất cân bằng tài chính từ trào lưu đốt tiền ‘xé túi mù’
'Cuộc chơi' của Temu tại VN: Từ rầm rộ đến dừng hoạt động
Idemitsu Kosan, Sagri và Lasuco hợp tác triển khai Dự án Giảm phát thải Carbon đầu tiên tại Việt Nam cho vùng nguyên liệu mía Lam Sơn
Tập đoàn Sev.en Global Investments công bố kế hoạch đầu tư chiến lược tại Việt Nam
Grab và DatVietVAC hợp tác nâng cao trải nghiệm dịch vụ tại Việt Nam
Cơ hội để doanh nghiệp tham gia chuỗi sản xuất, cung ứng, tiêu dùng bền vững ngành hàng không