Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Đại sứ bán hàng Diễm Hằng AI ra đời: Giải quyết vấn đề chi phí, thời gian, nhân sự cho doanh nghiệp
11:07 PM 08/11/2023
(LĐXH)-Đại sứ bán hàng trí tuệ nhân tạo sở hữu khả năng phát trực tiếp (livestream) 24/7, thông thạo 60 ngôn ngữ, đón đầu sự phát triển của thị trường bán hàng trực tuyến cho các doanh nghiệp.
Ngày 8-11-2023, tại Hà Nội, Đại sứ bán hàng trí tuệ nhân tạo đầu tiên của Việt Nam đã chính thức được Vinapharma Group cùng ông ty cổ phần Giải pháp Công nghệ trí tuệ (AI Clip) ra mắt.

Đại sứ bán hàng trí tuệ nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam chính thức ra mắt ngày 8-11

Đại sứ bán hàng tích hợp trí tuệ nhân tạo có tên là Diễm Hằng AI, thông thạo 60 ngôn ngữ và có khả năng phát trực tiếp (livestream) 24/7 hoàn toàn tự động bằng cách sử dụng công nghệ người kỹ thuật số trí tuệ nhân tạo.
Ông Phạm Anh Dũng, CEO của AI Clip cho hay, ở phiên bản Đại sứ bán hàng trí tuệ nhân tạo này, AI Clip đã giải quyết được vấn đề cảm xúc trong việc phát triển người kỹ thuật số trí tuệ nhân tạo. Điểm nổi bật ở Đại sứ bán hàng trí tuệ nhân tạo này là khả năng tương tác, trả lời câu hỏi khách hàng trên phiên livestream ngay lập tức dựa theo kịch bản và từ khóa sản phẩm.
Đại sứ bán hàng trí tuệ nhân tạo được kỳ vọng góp phần thúc đẩy doanh số, đón đầu sự phát triển của thị trường bán hàng trực tuyến cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa
Bà Nguyễn Thị Diễm Hằng, Phó Chủ tịch Vinapharma Group kỳ vọng Đại sứ bán hàng trí tuệ nhân tạo này có thể góp phần thúc đẩy doanh số, đón đầu sự phát triển của thị trường bán hàng trực tuyến cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa. "Tôi hi vọng Đại sứ bán hàng trí tuệ nhân tạo sẽ giúp mở cánh cửa thương mại hóa toàn cầu, đưa sản phẩm Việt Nam có vị thế trên thị trường quốc tế cũng như văn hóa Việt Nam tới gần hơn với du khách quốc tế" - bà Diễm Hằng bày tỏ.

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Phùng Đức Tiến cho rằng sự ra đời của Đại sứ bán hàng trí tuệ nhân tạo là hướng đi phù hợp với định hướng giải pháp công nghệ đột phá trong thúc đẩy tiêu thụ nông sản

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Phùng Đức Tiến khẳng định, Nhà nước tạo sàn diễn, khoa học tiên phong, doanh nghiệp là đầu tàu dẫn dắt sự phát triển. Sự ra đời của ại sứ bán hàng trí tuệ nhân tạo là hướng đi phù hợp với định hướng giải pháp công nghệ đột phá trong thúc đẩy tiêu thụ nông sản.
"Cùng với phát triển vùng nguyên liệu, nhà máy chế biến, thương mại điện tử là giải pháp quan trọng trong nỗ lực tạo ra những chuỗi giá trị nông sản bền vững"- Thứ trưởng Phùng Đức Tiến nhấn mạnh.
Ông cho biết thêm, thời gian tới, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sẽ luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp phát triển và ứng dụng khoa học công nghệ vào thực tiễn, trong đó có bán hàng trực tuyến, thương mại điện tử nhằm hướng đến xây dựng một nền nông nghiệp sinh thái, nông dân hiện đại và nông thôn văn minh./.

My Na
TAG: Đại sứ bán hàng trí tuệ nhân tạo đầu tiên của Việt Nam Vinapharma Group Công ty cổ phần Giải pháp Công nghệ trí tuệ Diễm Hằng AI
Tin khác
Dulux Professional đánh dấu năm thứ 8 đồng hành và thúc đẩy phát triển bền vững cùng giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR” lần thứ 6 liên tiếp
 Tăng cường quảng bá các sản phẩm thiết kế thủ công mỹ nghệ trên địa bàn Thủ đô
Việt Nam trước cơ hội vàng trong chuỗi cung ứng thiết bị bán dẫn toàn cầu
Cộng đồng doanh nghiệp đóng vai trò tiên phong, cốt lõi trong quá trình triển khai chuyển đổi kép
Tổng cục Hải quan ban hành chỉ thị về việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính trong khi thi hành công vụ
Gian hàng  của Liên minh châu Âu (EU) tại Triển lãm Vietnam Foodexpo 2024 trưng bày hơn 200 thực phẩm xuất sắc của EU
Kinh doanh trong môi trường đa văn hóa
Mua căn hộ Sun Group tại Hà Nam, hưởng 1.001 tiện ích đẳng cấp