Tài chính - Bất động sản
Trang chủ / Kinh tế / Tài chính - Bất động sản
Cùng Mr Pips –Tiktoker học hỏi và chinh phục thị trường tài chính
05:26 PM 26/07/2024
(LĐXH)- Mr.Pips (Phó Đức Nam), sinh năm 1994, tiktoker triệu view và nhà đầu tư tài chính trẻ. Anh luôn sáng tạo trong làm nghề và đam mê học hỏi chinh phục thị trường tài chính.

Chủ sở hữu kênh TikTok “triệu view” Mr.Pips. (Phó Đức Nam).

Là một người làm sáng tạo, nghề Tiktoker luôn là lĩnh vực mà Mr.Pips phải học hỏi không ngừng. Mỗi một clip thể hiện vừa phải có bản sắc nội dung vừa phải lôi cuốn người xem. Anh cũng giống như nhiều bạn trẻ khác có đam mê đầu tư tài chính và khi bước chân vào lĩnh vực này anh phải học hỏi, tích lũy kiến thức nhiều. Mr.Pips  cũng có một số video cán mốc hàng triệu lượt xem chỉ sau vài giờ đăng tải. Dấn thân vào thị trường tài chính anh đã có một số trải nghiệm và kinh nghiệm để từ đó đồng hành, chia sẻ với nhà đầu tư qua những kinh nghiệm cá nhân và đã có một cộng đồng khá mạnh. Rất nhiều thành viên đã kể câu chuyện “học thầy, học bạn” của mình với sự hướng dẫn của Mr.Pips, từ khi gia nhập cộng đồng của Mr.Pips, các Tiktoker cũng đã có góc nhìn tư duy mới trong thị trường tài chính. Đây là một nghề đòi hỏi sự chăm chỉ, góc nhìn phân tích thị trường nhạy bén sắc sảo và cần bản lĩnh khi quyết định đầu tư.

Mr.Pips luôn sẵn sàng giúp đỡ các thành viên trong cộng đồng.

Sau khi thành công trong việc đầu tư, anh muốn đóng góp cho xã hội nhiều hơn nữa. Bằng cách đem những kiến thức, kinh nghiệm của mình để xây dựng cộng đồng, giúp đỡ nhiều người muốn tự do tài chính, kinh doanh tài chính bằng kiến thức của mình. Hiện tại, cộng đồng đầu tư của anh đã có gần 20.000 thành viên trên Telegram, giúp nhiều nhà đầu tư có kinh nghiệm đầu tư, từ đó tự tin trong cuộc sống.
Ông Huỳnh Trung Tính - thành viên của cộng đồng Mr.Pips cho biết: “Kinh nghiệm đầu tư của Mr Pips là cho tôi an tâm đầu tư.” Mr.Pips cho rằng: “Cùng hỗ trợ mọi người trong cộng đồng học hỏi kiến thức đầu tư cũng là một trải nghiệm đáng quý”. Anh không những là một trader thành công mà còn là một tiktoker đa tài.

Mr.Pips Trading Chat - Cộng đồng mà Mr.Pips quyết tâm xây dựng.

Mr.Pips còn là tiktoker sáng tạo, anh chăm chỉ và cần mẫn tìm những góc nhìn mới trong nội dung, kênh của anh đã thu hút hàng triệu lượt xem chỉ sau vài giờ đăng tải.
Mr.Pips mong mỏi dù làm nghề gì, sáng tạo hay đầu tư thì đều phải có kiến thức nền và đam mê học hỏi để có được bản lĩnh chinh phục thị trường.
Những câu chuyện thành công từ cộng đồng của Mr.Pips không những minh chứng cho khả năng đầu tư xuất sắc của anh mà còn thể hiện tinh thần tương trợ, chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống. Là một tiktoker ngoài sự chăm chỉ, sáng tạo và nỗ lực cũng cần có một tấm lòng. Tiktoker  Mr.Pips  luôn học hỏi và tham gia các hoạt động thiện nguyện, để cùng mọi người hiểu rõ giá trị của đầu tư và đi lên từ năng lực của mình.
PV
 

 

 

TAG: Mr Pips Tiktoker
Tin khác
The K - Giấc mơ Việt Nam 2024: Chương trình tìm kiếm đại sứ bán hàng sáng tạo thế hệ mới
Herbalife rất vinh dự được đồng hành cùng VTV3 tiếp tục thực hiện chương trình’ “Sinh Viên Thế Hệ Mới”
Vinamilk khích lệ tài năng trẻ về sáng tạo ROBOT ứng dụng công nghệ vào phát triển bền vững
Tìm giải pháp phát triển hiệu quả và bền vững chuỗi giá trị nông sản
Cần quan tâm nghiên cứu phát triển sản phẩm vật liệu mới, tái chế theo hướng xanh, bền vững, có giá trị kinh tế cao
Grab ra mắt Tài khoản Gia đình dành cho người dùng tại Việt Nam
Xi măng Long Sơn khẳng định vị thế trên bản đồ xuất khẩu xi măng thế giới
Tăng cường chủ quyền số tương lai với Hạ tầng Mở, Ứng dụng Điện toán Đám mây trên nền Public Cloud và Trí tuệ nhân tạo
Sconnect: Hành trình khắc tên Việt Nam trên bản đồ hoạt hình thế giới