Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
“Cùng Grab ươm xanh” nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi
05:39 PM 27/05/2024
(LĐXH)-Chuỗi sự kiện “Cùng Grab ươm xanh 2024” gồm các hoạt động ý nghĩa như chương trình trao tặng học bổng “Nuôi dưỡng ước mơ xanh”; cuộc thi “Tìm kiếm Tài năng nhí - Grab’s Kid Got Talent”, và sự kiện Ngày hội Gia đình 2024.
Grab Việt Nam triển khai chuỗi sự kiện “Cùng Grab ươm xanh 2024” dành riêng cho cộng đồng đối tác và gia đình nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Bước sang năm thứ 6, chương trình vẫn hướng đến mục tiêu đồng hành cùng đối tác để mang đến niềm vui và những kỷ niệm đáng nhớ với các thành viên nhỏ trong gia đình.
Chuỗi sự kiện “Cùng Grab ươm xanh 2024” bao gồm nhiều hoạt động diễn ra xuyên suốt từ tháng 5/2024 đến đầu tháng 6/2024, như 49 suất học bổng “Nuôi dưỡng giấc mơ xanh” với tổng giá trị lên đến hơn 130 triệu đồng dành cho con em đối tác đạt thành tích cao trong các cuộc thi học sinh giỏi các cấp trong năm học 2023-2024; Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng nhí – Grab Kid’s Got Talent” nhằm mang đến một sân chơi sáng tạo để bé được thỏa sức thể hiện những tài năng đặc biệt của mình như ca hát, nhảy múa, vẽ tranh… 50 tài năng nhí có bài dự thi xuất sắc nhất sẽ nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn.
Đặc biệt, Grab tiếp tục tổ chức sự kiện Ngày hội Gia đình “Cùng Grab Ươm Xanh” vào ngày 26/5/2024 tại Hà Nội và vào ngày 1/6/2024 tại TPHCM. Ngày hội nhằm mang đến cho đối tác và gia đình những giây phút thư giãn, đồng thời tạo thêm nhiều kỷ niệm đẹp và đáng nhớ.
Tại sự kiện, đối tác và gia đình sẽ được khám phá “Khu vườn ánh sáng” để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ và nhận nhiều phần quà hấp dẫn; và tận hưởng những tiết mục văn nghệ qua chương trình kỷ niệm “Cùng Grab ươm xanh”./.
PV
 
TAG: Ngày hội Gia đình Cùng Grab Ươm Xanh Cuộc thi Tìm kiếm tài năng nhí – Grab Kid’s Got Talent Chuỗi sự kiện Cùng Grab ươm xanh 2024 học bổng Nuôi dưỡng giấc mơ xanh
Tin khác
Chuyển đổi công nghiệp để phát triển bền vững
Chiêm tinh tài chính - Lối rẽ từ khác biệt đến thành công của Mr Phú Hưng
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Hội chợ Làng nghề thành phố Hà Nội lần thứ 20- năm 2024
VSMCamp & CSMOSummit 2024 định hướng xây dựng chiến lược  sales và marketing trong xu hướng phát triển bền vững
Activax triển khai chiến dịch Mở khoản đầu tư Mở rộng yêu thương
Sự kiện kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Hà Nội quảng bá, giới thiệu sản phẩm và mở rộng thị trường
Chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt”: Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
Đột phá công nghệ và giải pháp chất lượng của Intech Group tại triển lãm giao thương quốc tế ngành chế tạo Hà Nội 2024