Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Bia Hà Nội: Đảm bảo hàng hóa phục vụ Tết Mậu Tuất 2018
09:59 PM 10/02/2018
(LĐXH) - Chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, thời điểm này, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã triển khai kế hoạch phân phối và dự trữ hàng hóa nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân.
Sức tiêu thụ hàng hóa trong dịp Lễ, Tết luôn được dự báo là tăng cao so với ngày thường. Nhằm đảm bảo thực hiện tốt các cam kết đối với người tiêu dùng về nguồn cung hàng hóa dồi dào, chất lượng và giá cả ổn định, Habeco đã chủ động triển khai kế hoạch chuẩn bị nguồn hàng từ rất sớm, trong đó, tập trung vào các sản phẩm bia lon Trúc Bạch Tết 500ml xách 6 và xách 12 lon, bia lon Hà Nội và đặc biệt là sản phẩm bia lon Hanoi Beer Premium mới được ra mắt vào tháng 11/2017.
Chia sẻ về kinh nghiệm của đơn vị mình trong việc đảm bảo nguồn cung hàng hóa dịp Tết Nguyên đán, đại diện lãnh đạo Habeco cho biết: “Tết Nguyên đán là mùa mua sắm lớn nhất trong năm. Do vậy, để giảm tải cho việc mua sắm tại khu vực trung tâm, đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi giúp người dân mua sắm dễ dàng trong dịp Tết, bên cạnh 15 điểm bán tại các đại siêu thị, Habeco dự kiến sẽ tổ chức khoảng 50 điểm vàng bán hàng tại một số khu vực tập trung dân cư trên địa bàn một số quận, huyện nội ngoại thành Hà Nội và các khu vực lân cận”.
Sản phẩm Bia Hà Nội tại một siêu thị. 
Là một trong những đơn vị thường xuyên tham gia chương trình bình ổn thị trường do UBND, Sở Công Thương Thành phố Hà Nội triển khai, năm nay, Habeco cùng với hệ thống của mình cam kết luôn có đủ hàng với giá cả ổn định, hợp lý để phục vụ người tiêu dùng không chỉ trước, trong mà cả vào thời điểm sau dịp Tết Nguyên đán, góp phần bình ổn thị trường bia trong nước. “Nếu các tỉnh và địa phương khác có những chương trình bình ổn giá như tại Hà Nội, Habeco sẽ tiếp tục tham gia nhằm giúp người dân nông thôn thụ hưởng lợi ích mà chương trình bình ổn giá mang lại”, đại diện lãnh đạo Habeco cho biết thêm.
Theo nhận định, sức tiêu thụ các mặt hàng bia, rượu trong dịp cuối năm và Tết nguyên đán tăng cao so với ngày thường. Habeco khuyến cáo người tiêu dùng nên uống bia có chừng mực và đã uống bia không điều khiển phương tiện giao thông cá nhân.
Trong tháng 2/2018, Habeco tổ chức Chương trình “Điểm vàng bia Tết 2018” trong thời gian từ 25/1/2018 đến 14/2/2018 tại 50 điểm là các cửa hàng tạp hóa lớn; các Siêu thị mini ở khu vực đông dân cư, khu đô thị có lượng mua sắm lớn... trên địa bàn Hà Nội;  14 điểm siêu thị Big C.
Chương trình bao gồm các hoạt động giới thiệu về sản phẩm, chương trình khuyến mại và tặng quà, cụ thể:

Lượng hàng mua

Quà tặng

02 xách 6 lon

01 bộ lì xì

01 thùng 24 lon hoặc xách 12 lon Trúc Bạch 500ml

02 bộ lì xì

02 thùng 24 lon và/hoặc xách 12 lon Trúc Bạch 500ml

01 bộ hộp bảo quản thực phẩm

03 thùng 24 lon và/hoặc xách 12 lon Trúc Bạch 500ml

01 bộ ly thủy tinh cao cấp 6 chiếc

 PV

 

TAG:
Tin khác
Dulux Professional đánh dấu năm thứ 8 đồng hành và thúc đẩy phát triển bền vững cùng giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR” lần thứ 6 liên tiếp
 Tăng cường quảng bá các sản phẩm thiết kế thủ công mỹ nghệ trên địa bàn Thủ đô
Việt Nam trước cơ hội vàng trong chuỗi cung ứng thiết bị bán dẫn toàn cầu
Cộng đồng doanh nghiệp đóng vai trò tiên phong, cốt lõi trong quá trình triển khai chuyển đổi kép
Tổng cục Hải quan ban hành chỉ thị về việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính trong khi thi hành công vụ
Gian hàng  của Liên minh châu Âu (EU) tại Triển lãm Vietnam Foodexpo 2024 trưng bày hơn 200 thực phẩm xuất sắc của EU
Kinh doanh trong môi trường đa văn hóa
Mua căn hộ Sun Group tại Hà Nam, hưởng 1.001 tiện ích đẳng cấp