Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
BAEMIN Việt Nam bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc
05:15 PM 05/01/2022
(LĐXH)- BAEMIN – ứng dụng giao đồ ăn với độ phủ hàng đầu Việt Nam – vừa bổ nhiệm ông Jinwoo Song làm tân Tổng Giám đốc kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2022. Ông Jinwoo sẽ thay thế ông Kiwan Ihn – người sẽ đảm nhiệm vị trí mới là Giám đốc Khu vực của liên doanh Woowa DH Asia có trụ sở đặt tại Singapore.
Gia nhập BAEMIN vào tháng 4 năm 2021 với vị trí Giám đốc Chiến lược cấp cao, ông Jinwoo đã nhanh chóng tích cực tham gia vào các dự án trọng tâm của BAEMIN, giúp công ty tăng trưởng lợi nhuận, phát triển mô hình kinh doanh mới và thắt chặt các mối quan hệ giữa BAEMIN với những đối tác liên quan.
Ông Jinwoo chia sẻ: “Tôi rất vinh hạnh và phấn khích khi được trở thành tân Tổng Giám đốc của BAEMIN Việt Nam tại thời điểm vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của Việt Nam cũng như ngành công nghệ giao đồ ăn. Tôi gia nhập BAEMIN khi làn sóng Covid-19 lần thứ tư bắt đầu lan rộng. Tất cả các hoạt động vận hành của BAEMIN đều đứng trước những khó khăn to lớn và vai trò của những đối tác tài xế cùng hoạt động giao thức ăn trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết trong việc hỗ trợ cộng đồng xuyên suốt các đợt giãn cách. Tôi thực sự xúc động khi chứng kiến những bên liên quan của BAEMIN bao gồm Chính phủ, đối tác và khách hàng đã cùng chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19. Cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm và kiên cường tại BAEMIN, tôi hy vọng có thể tạo nên những giá trị bền vững cho các bên liên quan, giúp kiến tạo và nuôi dưỡng hệ sinh thái ẩm thực ở Việt Nam.”

Ông Jinwoo Song có hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn chiến lược và lãnh đạo những công ty hàng đầu tại Hàn Quốc

Với cương vị mới, ông Jinwoo sẽ chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược phát triển bền vững cho các hoạt động của BAEMIN tại Việt Nam, bao gồm giao thức ăn, BAEMIN Đi Chợ, Bếp nhà BAEMIN (BAEMIN Kitchen) và BAEMIN Studio. Ông Jinwoo cho biết: “Tôi biết rằng thị trường giao đồ ăn hiện tại vô cùng cạnh tranh và 2022 sẽ là một năm quan trọng mà BAEMIN cần tập trung vào vấn đề phát triển bền vững. BAEMIN có một DNA đặc trưng là tính Baeminess. “Hoàn hảo”, “Đặt khách hàng làm trọng tâm” và “Vui vẻ” là những gì đại diện cho tính Baeminess. Đó cũng chính là chủ đề cho chiến lược chính yếu của BAEMIN trong năm 2022.
Ông Jinwoo cũng sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh của BAEMIN trong việc cải thiện cuộc sống vật chất và tinh thần cho các đối tác tài xế, đồng thời thúc đẩy và hỗ trợ các đối tác nhà hàng để giúp họ tối ưu tiềm năng phát triển. Ông Jinwoo chia sẻ: “BAEMIN Việt Nam sẽ hợp tác với các đối tác chiến lược bao gồm chính quyền địa phương để thực hiện những dự án ý nghĩa nhằm giúp các đối tác của mình có được cuộc sống tốt đẹp hơn cũng như tạo ra những giá trị chung cho xã hội.”

BAEMIN đang là ứng dụng giao đồ ăn có độ phủ hàng đầu Việt Nam

Trước khi nắm quyền điều hành BAEMIN Việt Nam, ông Jinwoo đã từng làm việc cho một Quỹ đầu tư tư nhân hàng đầu của Hàn Quốc với vị trí Phó Chủ tịch. Trước đó, ông đã đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao ở các doanh nghiệp trong và ngoài Hàn Quốc bao gồm Samsung Electronics EU và McKinsey & Company. Ông tốt nghiệp chương trình MBA của một trong những trường kinh doanh hàng đầu thế giới ở Thụy Sĩ - IDM.
Hiện nay, BAEMIN đang là ứng dụng giao đồ ăn số 1 Việt Nam về độ phủ địa lý, có mặt tại khắp 21 thành phố lớn trên cả nước như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, và gần đây nhất là Bắc Ninh, Phan Thiết, Thái Nguyên. Với kế hoạch tiếp tục cải tiến và mở rộng các dịch vụ mới, BAEMIN hy vọng sẽ phục vụ được nhiều người dùng hơn trên khắp Việt Nam và giúp mọi người ăn ngon mọi lúc mọi nơi.
Mỹ Linh
TAG:
Tin khác
Ngọc Long Plaza- Mô hình chợ trung tâm thương mại kết nối sinh kế bền vững cho bà con nhân dân huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên
Chuyển đổi công nghiệp để phát triển bền vững
Chiêm tinh tài chính - Lối rẽ từ khác biệt đến thành công của Mr Phú Hưng
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Hội chợ Làng nghề thành phố Hà Nội lần thứ 20- năm 2024
VSMCamp & CSMOSummit 2024 định hướng xây dựng chiến lược  sales và marketing trong xu hướng phát triển bền vững
Activax triển khai chiến dịch Mở khoản đầu tư Mở rộng yêu thương
Sự kiện kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Hà Nội quảng bá, giới thiệu sản phẩm và mở rộng thị trường
Chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt”: Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên