Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Arsenal: Phi vụ tống tiền
07:31 AM 13/01/2017
(LĐXH)- Thuộc thể loại phim hành động tội phạm nhưng bộ phim Arsenal (xếp hạng C18- Cấm trẻ em dưới 18 tuổi) lại kể một câu chuyện cảm động về tình anh em.
Sinh ra trong một thị trấn nhỏ tại ngoại ô Mississippi, Mikey (Johnathon Schaech) và JP Lindel (Adrian Grenier) lớn lên trong sự thiếu vắng vòng tay yêu thương của cha mẹ và phải chịu sự ghẻ lạnh của những người bảo hộ. Để bảo vệ em trai, ngay từ khi còn nhỏ tuổi Mikey đã ý thức việc phải bảo vệ em trai bằng mọi giá, từ việc nấu ăn, tắm giặt, động viên em chơi thể thao cho đến viêc kéo JP rời xa những cạm bẫy lừa lọc lúc đầu đời.
Lớn lên, cuộc đời của Mikey và JP rẽ sang hai hướng khác nhau. JP trở thành ông chủ thành đạt của một hãng xây dựng có tiếng, hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp và đứa con thơ mới chào đời, trong khi Mikey mắc kẹt trong nợ nần, trầy trật kiếm sống và mặc cảm bỏ qua lời mời về “làm thuê” cho cậu em trai.
Một ngày, khi Mikey bị bắt cóc do có dính líu đến thế giới ngầm của trùm buôn lậu Eddie King (Nicolas Cage), JP biết anh không thể nhờ sự giúp đỡ của cảnh sát cho những sự vụ nhạy cảm như thế này. JP tìm đến người bạn vong niên của hai anh em vốn là một cảnh sát chìm, Sal (John Cusack). Cùng nhau, họ truy tìm Mikey, bất kể mọi nguy hiểm và cạm bẫy đang bủa vây.
Bên cạnh những toan tính thù hằn và những màn thanh trừng đẫm máu đậm chất hành động Holywood, bộ phim còn đọng lại trong lòng khán giả là một bộ phim đẹp về tình anh em.
Bộ phim khá đặc biệt khi đạo diễn Steven C. Miller (Maradeurs, Extraction) có nhiều điểm tương đồng với cuộc đời thực của anh. Miller có ba người em trai, và cũng giống như Mikey, Miller luôn cô gắng làm những điều tốt đẹp nhất cho các em của mình.
Arsenal đặc biệt có sự tham gia của những tên tuổi gạo cội như Nicolas Cage, John Cusack và Adrian Grenier, hứa hẹn mang đến cho khán giả, đặc biệt là cánh mày râu, một tác phẩm “phải xem” trong những ngày đầu năm 2017.

Arsenal (Phi vụ tống tiền) khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 13.01.

Y.S

TAG:
Tin khác
Trường Cao đẳng Quảng Nam: Nhiều kỳ vọng khi ra mắt CLB pickleball…
Bật mí bí kíp chăm da của dàn diễn viên VFC
“Vinh quang thầm lặng 2024” - Đêm nghệ thuật ngợi ca ngành Cơ yếu Việt Nam
Lượng khách đến các điểm du lịch nổi tiếng tăng mạnh dịp Quốc khánh
Sao Mai Hiền Anh phát hành album “Duyên 6” xây nhà tình nghĩa, trường học cho trẻ vùng cao
Chương trình nghệ thuật “Vinh quang thầm lặng 2024” - Tôn vinh Ngành Cơ yếu Việt Nam
Chương trình Sinh viên thế hệ mới 2024 có nhiều điểm mới nhằm tăng tính đối kháng
“Độc đạo” - phim cảnh sát hình sự mới kịch tính, đầy cuốn hút
Chương trình nghệ thuật mừng lễ Vu Lan 2024 'Sáng đạo trong đời': Sâu lắng, xúc động và những thông điệp đầy tính nhân văn