Thị trường - Tiêu dùng
Ra mắt thương hiệu nông đặc sản an toàn “Ruộng nhà mình”
Ra mắt thương hiệu nông đặc sản an toàn “Ruộng nhà mình”
(LĐXH) Ngày 1/10/2018, tại Hà Nội, Báo Nông nghiệp Việt Nam phối hợp với 5 đơn vị liên quan trong ngành Nông nghiệp tổ chức lễ ra mắt thương hiệu “Ruộng nhà mình” với 2 nhãn hiệu sản phẩm: Ruộng nhà mình - Tối ưu giá; Ruộng nhà mình - Đặc sản Việt Nam.
2 xe ô tô sắp công bố của VinFast có tên gọi là LUX A2.0 và LUX SA2.0 2 xe ô tô sắp công bố của VinFast có tên gọi là LUX A2.0 và LUX SA2.0
Vào 15h25 chiều ngày 2/10/2018 - giờ Việt Nam, VinFast sẽ chính thức ra mắt hai mẫu xe Sedan và SUV tại Triển lãm ô tô Paris - Paris Motor Show năm 2018. Hãng cũng vừa chính thức công bố tên gọi hai mẫu xe đầu tiên là LUX A2.0 cho dòng Sedan và LUX SA2.0 cho dòng SUV - thể hiện sang trọng, đẳng cấp và tiêu chuẩn hàng đầu của các dòng xe của mình.
Ôtô Vinfast trước ngày ra mắt - động cơ 2.0L, mẫu SUV có 7 chỗ Ôtô Vinfast trước ngày ra mắt - động cơ 2.0L, mẫu SUV có 7 chỗ
Xe Vinfast sẽ sử dụng động cơ BMW N20, sử dụng khung gầm BMW X5 và 5-Series, do đó mẫu SUV sẽ có 7 chỗ còn mẫu sedan là 5 chỗ.
NESCAFÉ ra mắt sản phẩm cà phê pha phin NESCAFÉ ra mắt sản phẩm cà phê pha phin
(LĐXH) Ngày 28/9/2018, nhãn hàng NESCAFÉ thuộc công ty Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm cà phê mới: NESCAFÉ CAFÉ Việt Cà Phê Pha Phin. Sản phẩm được làm từ 100% cà phê Robusta nguyên chất với hai dòng sản phẩm phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam.
TPHCM muốn xây nhà hát giao hưởng 1.500 tỷ đồng ở Thủ Thiêm TPHCM muốn xây nhà hát giao hưởng 1.500 tỷ đồng ở Thủ Thiêm
Nhà hát giao hưởng nhạc vũ kịch tại Thủ Thiêm (quận 2) sẽ là điểm nhấn về kiến trúc, nghệ thuật của TPHCM. Công trình đạt tiêu chuẩn quốc tế này có sức chứa 1.700 chỗ ngồi, với 2 khán phòng.
Doanh nghiệp mỹ phẩm Việt Nam lần đầu ra mắt thị trường sản phẩm mặt nạ Yến Gold Doanh  nghiệp mỹ phẩm Việt Nam lần đầu ra mắt thị trường sản phẩm mặt nạ Yến Gold
(LĐXH) Nắm bắt xu hướng làm đẹp của thế giới, lần đầu tiên một doanh nghiệp mỹ phẩm của Việt Nam cho ra đời sản phẩm mặt nạ Yến Gold, với những hoạt chất từ thiên nhiên có lợi cho da.
Thương hiệu Hàn Quốc Cuckoo chính thức gia nhập thị trường Việt Nam Thương hiệu Hàn Quốc Cuckoo chính thức gia nhập thị trường Việt Nam
(LĐXH) Bằng việc chính thức thành lập pháp nhân tại Việt Nam, thương hiệu Hàn Quốc CUCKOO sẽ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của các đại lý tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
- Hãng kỳ vọng sẽ khiến thị trường Việt Nam sôi động trở lại bằng sự ra mắt của hai dòng sản phẩm nồi cơm điện áp suất chuyên dụng cho thị trường Việt Nam, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt.
Nhà sản xuất máy bơm Đan Mạch Grundfos đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam Nhà sản xuất máy bơm Đan Mạch Grundfos đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam
(LĐXH) Grundfos - nhà cung cấp công nghệ, giải pháp và sản phẩm máy bơm nước hàng đầu thế giới đến từ Đan Mạch - bắt đầu gia nhập vào thị trường máy bơm dân dụng tại Việt Nam thông qua việc lựa chọn Cty Cổ phần Thương mại và Đầu tư quốc tế Trung Thiên trở thành đơn vị phân phối chính thức.
Hàng trăm người đặt tiền, chờ mua loại nấm đắt nhất thế giới về Việt Nam Hàng trăm người đặt tiền, chờ mua loại nấm đắt nhất thế giới về Việt Nam
Loại nấm Matsutake hay còn gọi là Tùng nhung được xem là loại nấm có giá đắt đỏ nhất thế giới đang “cháy hàng” tại Việt Nam dù giá bán của chúng lên tới 10-30 triệu đồng/kg tùy thời điểm.
Đường đi của nông sản Trung Quốc 'đội lốt' Đà Lạt: Làm bất chấp vì siêu lợi nhuận Đường đi của nông sản Trung Quốc 'đội lốt' Đà Lạt: Làm bất chấp vì siêu lợi nhuận
Trước thời điểm lệnh cấm nông sản Trung Quốc vào chợ nông sản Đà Lạt được ban ra, nhiều tiểu thương khẳng định đã có phương án dự phòng để tiếp tục “phù phép” rau củ Trung Quốc thành hàng Đà Lạt nhằm thu siêu lợi nhuận.