
Samsung công bố Top 50 cuộc thi Samsung Solve for Tomorrow 2025
(LĐXH)-Từ 2.625 bài dự thi, Top 50 bài dự thi xuất sắc nhất đã được Samsung lựa chọn để bước tiếp vào Vòng phát triển sản phẩm cuộc thi Samsung Solve for Tomorrow 2025.
- Lợi nhuận 6 tháng đầu năm 2025 của PGBank tăng gần 35% so với cùng kỳ
- GrabMart đẩy mạnh các danh mục tiêu dùng thiết yếu, đáp ứng nhu cầu mua sắm cấp bách của người dùng
- AstraZeneca Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại lễ trao giải Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2025
- Ngân hàng thời đại số: Tái cấu trúc nhân lực để thích ứng và dẫn dắt làn sóng công nghệ
Nestlé Việt Nam triển khai NESTGEN 2025 góp phần giúp thế hệ trẻ sẵn sàng cho tương lai

Với cam kết đồng hành cùng thế hệ trẻ trên con đường sự nghiệp, Nestlé không ngừng đổi mới các chương trình chia sẻ kiến thức, tạo điều kiện để các bạn trẻ tiếp cận tri thức, rèn luyện kỹ năng và phát triển bản thân trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động. NESTGEN 2025 là sáng kiến của Nestlé Việt Nam nhằm góp phần kiến tạo một tương lai bền vững, nơi các tài năng trẻ có cơ hội phát triển và tỏa sáng.
i-on Life - 15 năm khẳng định vị thế dẫn đầu ngành nước uống ion kiềm tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh (thương hiệu i-on Life) được thành lập năm 2008. Với sự đồng hành của các nhà khoa học và sau thời gian nghiên cứu nghiêm túc, đến năm 2009, Công ty đã xây dựng nhà máy sản xuất nước ion kiềm đầu tiên tại Việt Nam. Nhà máy có diện tích 11.000m², tọa lạc tại KCN Thái Hòa – KCN Đức Hòa III, xã Đức Lập, tỉnh Tây Ninh (trước thuộc tỉnh Long An), được đầu tư hiện đại với dây chuyền sản xuất tự động khép kín, ứng dụng các công nghệ tiên tiến từ các quốc gia phát triển.
Người trẻ Việt ưu tiên chi tiêu ngắn hạn trong bối cảnh lạm phát gia tăng

Hơn 70% người Việt được khảo sát cảm thấy an toàn về tài chính, tăng nhẹ so với năm trước (57%). Trong khi đó, chỉ 52% Gen Z (thế hệ sinh từ năm 1997 đến 2012) cảm thấy an toàn tài chính – thấp hơn so với 66% ở nhóm Baby Boomer (thế hệ sinh từ năm 1946 đến 1964).
52% người Việt vẫn chưa có kế hoạch tài chính dài hơn 12 tháng; chỉ 8% có kế hoạch vượt mốc 10 năm.
52% người Việt vẫn chưa có kế hoạch tài chính dài hơn 12 tháng; chỉ 8% có kế hoạch vượt mốc 10 năm.
K-MED 2025: Quy tụ công nghệ y tế hiện đại

(LĐXH)-Triển lãm K-MED & Thiết bị Y tế Quốc tế Hà Nội 2025 mang đến loạt giải pháp y tế hiện đại như AI chẩn đoán, thiết bị không xâm lấn, công nghệ chăm sóc sức khỏe tại nhà… thu hút đông đảo chuyên gia, bác sĩ và doanh nghiệp tham gia.
PGBank triển khai gói ưu đãi tài chính dành cho DN xuất nhập khẩu và FDI

Nhằm đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp trong việc giảm thiểu chi phí và nâng cao hiệu quả vận hành, Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) triển khai gói ưu đãi toàn diện về phí giao dịch, tỷ giá ngoại tệ, lãi suất vay và dịch vụ ngân hàng.
PGBank giới thiệu thẻ F-card: Giải pháp thanh toán xăng dầu chuyên biệt cho doanh nghiệp

(LĐXH)-Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) giới thiệu thẻ F-card với nhiều ưu điểm trong thanh toán mua hàng hóa, dịch vụ tại Cửa hàng xăng dầu Petrolimex.
Generali Việt Nam đạt cú đúp giải thưởng tại Insurance Asia Awards 2025

(LĐXH)-Generali Việt Nam vừa xuất sắc giành cú đúp giải thưởng tại Insurance Asia Awards 2025, gồm danh hiệu Công ty Bảo hiểm nhân thọ Quốc tế của năm (International Life Insurer of the Year) và Sáng kiến trong chi trả bồi thường bảo hiểm của năm (Claims Initiative of the Year). Đây là minh chứng cho những nỗ lực toàn diện của Generali trong thực thi chiến lược phát triển bền vững, không ngừng đổi mới sáng tạo, nâng cao trải nghiệm khách hàng, đẩy mạnh chuyển đổi số và hiện thực hóa cam kết trở thành “người bạn trọn đời” của khách hàng.
ABBANK, ADB và PWC cùng khởi động chương trình “nâng cao năng lực về ngân hàng xanh”

(LĐXH)-Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) vừa chính thức khởi động chương trình “Nâng cao năng lực về ngân hàng xanh”.
BIDV MetLife nhận cú đúp giải thưởng tại lễ trao giải Insurance Asia Awards 2025

(LĐXH)-BIDV MetLife vừa vinh dự đạt hai giải thưởng “Công ty bảo hiểm nhân thọ nội địa của năm” và “Sáng kiến phát triển bền vững của năm” trong khuôn khổ lễ trao giải Insurance Asia Awards 2025.