Doanh nghiệp
L'Oréal Airlight Pro- Dòng máy sấy chuyên nghiệp được công bố tại Triển lãm công nghệ CES 2024
L'Oréal Airlight Pro- Dòng máy sấy chuyên nghiệp được công bố tại Triển lãm công nghệ CES 2024
(LĐXH)- Trong hơn 50 năm, Triển lãm CES đã trở thành sự kiện công nghệ lớn nhất và có ảnh hưởng nhất trên thế giới để giới thiệu những công nghệ đột phá và là nơi những nhà sáng tạo toàn cầu gặp gỡ và cập nhật những công nghệ mới nhất. Năm 2016, L'Oréal là công ty làm đẹp đầu tiên có mặt tại Triển lãm CES và hàng năm đều liên tục đưa ra giới thiệu những công nghệ làm đẹp đột phá, trở thành một công ty danh tiếng thế giới về công nghệ làm đẹp.
Nutrilite chính thức ghi dấu 90 năm tiên phong cùng tinh thần “sống khỏe chủ động” Nutrilite chính thức ghi dấu 90 năm tiên phong cùng tinh thần “sống khỏe chủ động”
(LĐXH)-Ngày 11/1//2024, Nutrilite vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm thương hiệu phát triển và phụng sự người tiêu dùng. Sự kiện khẳng định tầm nhìn tiên phong và kiên tâm theo đuổi tinh thần "tự hào nâng tầm sức khỏe" của Nutrilite, để giúp hàng tỷ người trên toàn cầu sống khỏe chủ động, trở nên khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn mỗi ngày.
Nestlé đầu tư thêm 100 triệu USD, tiếp tục mở rộng sản xuất tại thị trường Việt Nam Nestlé đầu tư thêm 100 triệu USD, tiếp tục mở rộng sản xuất tại thị trường Việt Nam
(LĐXH)- Ngày 8/1/2024, Nestlé Việt Nam vừa công bố đầu tư thêm 100 triệu USD nhằm tăng gấp đôi công suất chế biến các dòng cà phê chất lượng cao tại nhà máy Nestlé Trị An, tỉnh Đồng Nai, nâng tổng vốn đầu tư tại nhà máy này lên tới hơn 500 triệu USD.
Panasonic chính thức đưa vào hoạt động Trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) thiết bị điều hòa mới tại Malaysia Panasonic chính thức đưa vào hoạt động Trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) thiết bị điều hòa mới tại Malaysia
(LĐXH)- Tập đoàn Panasonic chính thức công bố về việc Công ty HVAC (Heating & Ventilation A/C) đã đi vào vận hành Trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) mới, trực thuộc Panasonic Appliances Air-Conditioning R&D Malaysia Sdn. Bhd. hay còn được gọi là PAPARADMY tại Malaysia.
Tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá, kết nối nông sản Việt Nam-Trung Quốc Tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá, kết nối nông sản Việt Nam-Trung Quốc
(LĐXH)- Ngày 27/12/2023, tại Hà Nội, Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp Việt Nam tổ chức hội nghị xúc tiến thương mại Quảng Đông (Trung Quốc) với Việt Nam nhằm tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá, kết nối nông sản vào thị trường Quảng Đông.
Nestlé khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp "Cầu đủ là được" Nestlé khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp 'Cầu đủ là được'
(LĐXH)- Đón Tết Nguyên Đán 2024, Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Cầu đủ là được" khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời cầu chúc tốt đẹp cho năm mới và cùng nhau nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực. Chương trình sẽ chính thức diễn ra từ ngày 05/01/2024, với hàng ngàn phần quà giá trị dành cho người tiêu dùng khi tham gia.
Tọa đàm Góp ý xây dựng dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi) Tọa đàm Góp ý xây dựng dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi)
(LĐXH)-Ngày 27 tháng 12 năm 2023, tại Hà Nội, Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức Tọa đàm Góp ý xây dựng dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi).
Chuyển đổi xanh ngành Công nghiệp – Kiểm kê khí nhà kính: Nền tảng cho lộ trình giảm phát thải Chuyển đổi xanh ngành Công nghiệp – Kiểm kê khí nhà kính: Nền tảng cho lộ trình giảm phát thải
(LĐXH)- Chiều 22/12/2023, tại Hà Nội, được sự đồng ý của lãnh đạo Bộ Xây dựng, Báo Xây dựng phối hợp với Liên minh Hỗ trợ công nghiệp Việt Nam Visa tổ chức Hội thảo “Chuyển đổi xanh ngành Công nghiệp – Kiểm kê khí nhà kính: Nền tảng cho lộ trình giảm phát thải”.
6 trụ cột của chuyển đổi số ngoài yếu tố công nghệ 6 trụ cột của chuyển đổi số ngoài yếu tố công nghệ
(LĐXH)-Trong phần kiến thức chuyên môn, chuyên đề: Xác định tầm nhìn và câu chuyện số, nội dung: 6 trụ cột của chuyển đổi số ngoài yếu tố công nghệ, khi chuyển đổi số, có phải công nghệ là yếu tố duy nhất quyết định thành công?
Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng trong môi trường số Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng trong môi trường số
(LĐXH)-Trong phần kiến thức chuyên môn, chuyên đề: Hợp kênh tiếp thị và bán hàng trên môi trường số, nội dung: Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng trong môi trường số, hiện nay, khái niệm trải nghiệm khách hàng bao gồm nhiều ý nghĩa khác nhau với những nhóm người khác nhau. Cho nên, cần hiểu rõ về việc chúng ta đang nói về cái gì và tại sao nó lại quan trọng?