Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Tổng kết Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019 và Triển khai chương trình 2020
04:58 PM 17/01/2020
(LĐXH) Ngày 17/1/2020, tại Hội trường Bộ Công Thương (25 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội) BTC Online Friday tổ chức buổi họp báo tổng kết Ngày mua sắm trực tuyến 2019 và công bố kế hoạch triển khai năm 2020. Đồng thời tại buổi họp báo cũng diễn ra hoạt động trao giải cho người dùng đã trúng thưởng khi tham gia các hoạt động tương tác và trải nghiệm scan mã QR và mua hàng bằng mã voucher.
Ngày mua sắm trực tuyến năm 2019 đã được tổ chức vào thứ Sáu ngày 06/12/2019 với công tác tổ chức được chuẩn bị kỹ càng, đã quy tụ nhiều sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Sendo, Voso, Sanhangre..., các doanh nghiệp sản xuất như Oppo, Habeco, Fahasa… cùng các nhà phân phối hàng chính hãng. Có 50.000 mặt hàng đến từ hơn 1.000 thương hiệu với mức giá ưu đãi giảm đến 70% bao gồm các ngành hàng nhu yếu phẩm phục vụ Tết, đồ gia dụng, công nghệ, mỹ phẩm, thời trang chính hãng, vé máy bay, sách và văn phòng phẩm…
24h vàng mua sắm diễn ra trên trang https://onlinefriday.vn/ và ứng dụng App Online Friday trong ngày 06/12/2019 các con số được tổng hợp như sau:
TAG:
Tin khác
PGBank đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững
Dự án Quỳnh Beach Luxury Villa chính thức được cập nhật vào Quy hoạch chung của tỉnh Nghệ An
Nhà máy Tetra Pak Bình Dương thúc đẩy chuỗi cung ứng hộp giấy tiệt trùng
BIDV MetLife ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới Chủ động tương lai
Kỷ nguyên mới cho các giải pháp bao bì thực phẩm sáng tạo
Generali ra mắt loạt sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới
Võ Hà Linh tham dự chương trình kiểm soát chất lượng giữa lùm xùm bán hàng phá giá
Lợi nhuận của ABBANK quý 1/2025 tăng gấp hơn 2 lần cùng kỳ
CONINCO sẵn sàng bứt phá, phát triển trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc