Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
TikTok ghi nhận những con số ấn tượng sau 06 tháng triển khai chương trình Chợ phiên OCOP
10:48 PM 21/10/2023
(LĐXH)- Ngày 21/10/2023, TikTok phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp (TTXTTMNN) thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức sự kiện "Chợ phiên OCOP - Chiến dịch quảng bá nông đặc sản" tại Cần Giờ. Chuỗi hoạt động diễn ra trong 03 ngày từ ngày 19-21/10 với các nội dung đa dạng nhằm đem đến cho khách tham dự cơ hội trải nghiệm thực tế phiên livestream Chợ phiên OCOP TP. Hồ Chí Minh, và thảo luận trong buổi tọa đàm “Tìm kiếm chìa khóa đột phá cho thương mại điện tử OCOP”.
TAG: kết quả ấn tượng 06 tháng triển khai Chợ phiên OCOP
Tin khác
Đại hội cổ đông FECON 2025: Đặt mục tiêu doanh thu, lợi nhuận tăng mạnh, tập trung vào các dự án phát triển hạ tầng
Panasonic ra mắt showroom trải nghiệm và giới thiệu các giải pháp sức khỏe toàn diện tại Pico Hà Nội
Amway Việt Nam được vinh danh giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 9
PSI tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2025: Quyết tâm khẳng định vị thế trong lĩnh vực chứng khoán
Công ty Cổ phần Chứng khoán Công thương: Kiện toàn nhân sự, tạo động lực tăng tốc trong giai đoạn mới
PGBank đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2025 đạt 1.001 tỷ đồng
BIDV MetLife ra mắt sản phẩm mới Quà tặng tương lai
Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp An Lộc Tích Lũy Thịnh Vượng
Khởi động Chương trình biểu dương TOP công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2025