Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
P&Q – Thương hiệu đồ tiện ích Hàn Quốc được sáng tạo bởi Lock&Lock chính thức ra mắt tại Việt Nam
04:58 PM 18/05/2017
(LĐXH) - P&Q - Thương hiệu Đồ tiện ích Hàn Quốc được sáng tạo bởi LOCK&LOCK - chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 19/5/2017, với cửa hàng đầu tiên đặt tại Tầng 3, Trung tâm Thương mại Nowzone, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
P&Q hay Price & Quality (Giá cả & Chất lượng) được sáng tạo bởi LOCK&LOCK, với mong muốn mang đến cho tất cả người Việt cơ hội trải nghiệm những sản phẩm tốt với giá phải chăng. P&Q có hàng ngàn sản phẩm tiêu dùng thương hiệu Hàn Quốc, gồm những nhóm sản phẩm sau: đồ dùng du lịch, thiết bị kỹ thuật số, sản phẩm làm đẹp, sản phẩm tiện ích, thiết bị bảo vệ, văn phòng phẩm, nội thất và đồ dùng nhà bếp, với mức giá chỉ từ 15.000 đồng. Đặc biệt, hơn 60% sản phẩm của thương hiệu này có giá dưới 100.000 đồng.
P&Q đại diện cho phong cách sống tinh tế, đơn giản và thông minh của Hàn Quốc. Kế thừa quy chuẩn chất lượng hàng đầu thế giới của LOCK&LOCK, P&Q mang đến sự lựa chọn đa dạng với nhiều loại sản phẩm sáng tạo, chất lượng cao, được làm từ nguyên vật liệu an toàn, thân thiện với môi trường và người tiêu dùng, với mức giá rất phải chăng. Đặc biệt, được thiết kế bởi đội ngũ đạt nhiều giải thưởng danh giá quốc tế của LOCK&LOCK, các sản phẩm của P&Q có thiết kế độc đáo, trẻ trung, hiện đại và thời trang theo phong cách Hàn Quốc.
Ông Chun Hae Woo, Tổng Giám đốc LOCK&LOCK Việt Nam, đại diện thương hiệu P&Q, cho biết: “P&Q là thương hiệu Hàn Quốc do chúng tôi sáng tạo và phát triển với sứ mệnh đem lại cuộc sống tiện ích và tràn đầy cảm hứng cho tất cả mọi người. Dự kiến trong thời gian tới, chúng tôi sẽ mở thêm cửa hàng ở Tp.HCM và các thành phố lớn khác ở Việt Nam.
Nhân dịp ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 19/5/2017, P&Q sẽ mang đến những trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc với màn trình diễn múa quạt truyền thống Buchaechum, múa mặt nạ Talchum, cùng nhảy hiện đại Hàn Quốc. Ngoài ra, khách hàng đến tham quan và mua sắm tại cửa hàng P&Q trong ngày khai trương còn được trang điểm theo phong cách Hàn Quốc và diện trang phục truyền thống hanbok để chụp ảnh. Đặc biệt hơn, khi tham gia các trò chơi và hoạt động tại cửa hàng, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị.
PV
 
TAG:
Tin khác
184 nhà phân phối Amway hoàn tất khóa đào tạo Tư vấn viên Quản lý Cân nặng BodyKey 2024
PGBank đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững
Dự án Quỳnh Beach Luxury Villa chính thức được cập nhật vào Quy hoạch chung của tỉnh Nghệ An
Nhà máy Tetra Pak Bình Dương thúc đẩy chuỗi cung ứng hộp giấy tiệt trùng
BIDV MetLife ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới Chủ động tương lai
Kỷ nguyên mới cho các giải pháp bao bì thực phẩm sáng tạo
Generali ra mắt loạt sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới
Võ Hà Linh tham dự chương trình kiểm soát chất lượng giữa lùm xùm bán hàng phá giá
Lợi nhuận của ABBANK quý 1/2025 tăng gấp hơn 2 lần cùng kỳ