Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Chương trình Online Friday tháng 12 hứa hẹn nhiều thay đổi đáng mong đợi
03:01 PM 02/11/2017
(LĐXH) Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2017 – sự kiện thường niên lớn nhất trong năm dành cho cộng đồng doanh nghiệp thương mại điện tử (TMĐT) và người tiêu dùng tại Việt Nam sẽ chính thức quay trở lại vào ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 12 tới với rất nhiều sự kiện mua sắm bùng nổ và sự thay đổi đáng mong chờ.
Theo Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số, trong chương trình Online Friday, người tiêu dùng có thể thoải mái mua sắm và tương tác với các doanh nghiệp thông qua các hoạt động Online  cũng như tại các sự kiện Offline với nhiều khuyến mãi sốc chỉ có tại chương trình.

Chương trình Online Friday tháng 12 hứa hẹn sẽ có nhiều sự thay đổi đáng mong chờ so với tháng 9.

Để tăng chất lượng của sản phẩm và các chương trình khuyến mãi, năm nay, BTC của Online Friday quyết định tập trung vào việc thu hút sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp lớn. Các doanh nghiệp tiêu biểu sẽ xuất hiện vào Ngày mua sắm trực tuyến 2017 bao gồm: Adayroi, Lazada, Shopee, Nagakawa, Sunhouse, FPT, Anbico, Thế giới xe điện xanh, Công ty May Nhà Bè, Sendo, Động Lực, Badasa, Leflair,… Ngoài ra, chương trình còn thu hút được các nhóm doanh nghiệp về ngân hàng, chuyển phát, v.v…
Điểm mới nổi bật của Online Friday 2017 so với 2016 là BTC Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday tập trung nguồn lực tối đa để xây dựng và phát triển các quy trình đăng ký chặt chẽ, áp dụng các quy chế về báo xấu và xử phạt để đảm bảo các khuyến mãi chất lượng, hấp dẫn đến với người tiêu dùng.

Trong tháng 12, BTC Online Friday đảm bảo sẽ xây dựng một sân chơi minh bạch,

tin cậy và bảo vệ quyền lợi cũng như niềm tin của người tiêu dùng.

Đặc biệt, BTC còn đưa ra cơ chế minh bạch về sản phẩm, kiểm soát chặt chẽ về giá thành và chất lượng của sản phẩm. Cụ thể, cơ chế được BTC đưa ra là các sản phẩm tham gia Online Friday 2017 phải đưa ra đúng giá gốc, sản phẩm có chứng nhận xuất sắc, chính sách đổi trả rõ ràng và quan trọng nhất là phải thực hiện đúng mức khuyến mãi, giảm giá và đăng ký.
Với những sự thay đổi đáng kể này, BTC Online Friday tin rằng sẽ xây dựng được một sân chơi minh bạch, tin cậy và có thể bảo vệ quyền lợi và niềm tin của người tiêu dùng. Đây chính là nền tảng cơ bản để ngành TMĐT tại Việt Nam có thể phát triển mạnh mẽ.
Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng truy cập: www.info.onlinefriday.vn
Thảo Lan
TAG:
Tin khác
184 nhà phân phối Amway hoàn tất khóa đào tạo Tư vấn viên Quản lý Cân nặng BodyKey 2024
PGBank đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững
Dự án Quỳnh Beach Luxury Villa chính thức được cập nhật vào Quy hoạch chung của tỉnh Nghệ An
Nhà máy Tetra Pak Bình Dương thúc đẩy chuỗi cung ứng hộp giấy tiệt trùng
BIDV MetLife ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới Chủ động tương lai
Kỷ nguyên mới cho các giải pháp bao bì thực phẩm sáng tạo
Generali ra mắt loạt sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới
Võ Hà Linh tham dự chương trình kiểm soát chất lượng giữa lùm xùm bán hàng phá giá
Lợi nhuận của ABBANK quý 1/2025 tăng gấp hơn 2 lần cùng kỳ